Không phải chỉ có những người phụ nữ mang thai mới bị rạn da, rạn da có thể xảy ra với bất kỳ ai do quá trình tăng giảm cân một cách đột ngột hoặc do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, rối loạn di truyền, thay đổi thói quen ăn uống… Những vết rạn da này khiến bạn khó chịu và kém tự tin. Tìm hiểu thông tin nha khoa bọc răng sứ có bị hôi miệng không tại đây.

Có rất nhiều người đã sử dụng các biện pháp khắc phục rạn da tại nhà này và cho thấy một kết quả rất khả quan. Và dưới đây là các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm nhưng vô cùng hữu ích đối với các vết rạn da cứng đầu.

Trị rạn da bằng chuối

Công dụng của chuối rất đặc biệt trong hằng ngày để có thể cải thiện và làm trắng nhanh hơn, những hiệu quả từ bên trong cũng có thể làm bạn làn da của mình, chuối sẽ có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả, trị mụn, làm mờ nám, tàn nhang. Thường thì chuối sẽ giúp bạn trị rạn làn da vô cùng hiệu quả, một liệu pháp rất được tin dùng nên bạn cũng có thể áp dụng và loại bỏ làn da bị ran ra khỏi ngoài cơ thể, để làm bạn tự tin hơn trong hằng ngày.

Với cách trị rạn ra bằng chuối rất đơn giản sau, bạn có thể lấy 2 trái chuối đem nghiền nát, đắp lên vùng da bị rạn, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa lại thật sạch, đối với vùng da bị rạn sẽ được làm liền lại nhanh hơn, những vitamin, khoáng chất hấp thụ vào làn da và khiến bạn loại bỏ đi nhanh chóng, không cần mất nhiều thời gian, để có thể làm đẹp riêng cho mình nên làm và áp dụng nhanh. Đó cũng là phương pgaps được lưu truyền từ rất lâu để trị rạn da.

Mẹo loại bỏ vết rạn da nhanh chóng

Trị rạn da bằng nha đam

Đường được biết đến như một sản phẩm tẩy da chết tự nhiên và lành mạnh. Để sử dụng đường cho những vết rạn trên cơ thể, bạn hãy sử dụng 2 muỗng canh đường, 5 muỗng canh dầu hạnh nhân và trộn đều, sau đó mát xa đều lên những vết rạn ít nhất 5 phút mỗi lần, 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất. Nên ăn gì để giảm cân nhanh nhất?


Ngoài kết hợp cùng dầu hạnh nhân, bạn cũng có thể sử dụng nước chanh kết hợp cùng đường để có kết quả tương tự.

Trị rạn da bằng nha đam

Nha đam có công dụng rất đặc biệt trong việc chăm sóc một làn da hiệu quả, với những cách chăm sóc đơn giản khiến bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da của mình, sẽ đẩy nhanh được vấn đề mụn, chống lão hóa của làn da, với những làn da bị rạn sau nhiều năm thì nha đam sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng, làm liền được các vết ran, khiến bạn không còn thấy được nữa. Là một chất gel, lô hội nên nó sẽ có rất nhiều công dụng.

Với cách trị lành các vết rạn da nhanh chóng từ nha đam, bạn có thể mua 1 cây nha đam, lấy phần bên trong là những chất nhầy, đắp lên vùng da bị rạn, để khoảng 15 phút rồi đi rửa lại thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được làn da mau chóng liền lại, vết rạn cũng được biến đi nhanh chóng. Rất đơn giản nên các bạn có thể áp dụng làm nhanh.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top