Bài tập giảm mỡ lườn dành cho cô nàng béo bụng. Để nhanh chóng sở hữu được một thân hình quyến rũ và thon gọn thì đừng bỏ qua bài viết bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu sau đây. 

Động tác cánh cung giảm mỡ bụng – Bài tập giảm mỡ lườn hiệu quả 

Động tác này biến cơ thể bạn giống như một cánh cung. Khi đó, các cơ tay, chân, vùng bụng sẽ được kéo căng vừa đủ theo khả năng của bản thân giúp bạn được săn chắc hơn ở những khu vực này. 

Cách thực hiện bài tập giúp giảm mỡ bụng này: nằm thẳng, úp người xuống sàn và co hai chân lên cao. Tiếp theo từ từ đưa hai tay ra phía sau lưng nắm lấy bàn chân và uốn người cong ngược lại sao cho người vươn ra được ra sau càng tốt. Giữ tư thế này trong khoảng 1-2 phút sau đó nghỉ 30 giây và tiếp tục lặp lại 4-5 lần. 

Bài tập giảm mỡ lườn chuyên gia chia sẻ tới phái đẹp-1
Bài tập cánh cung*

Bài tập giảm mỡ bụng uốn lườn 

Quỳ trên thảm tập, hai đầu gối xếp khít nhau, từ từ ngả người ra phía sau cho tới khi đỉnh đầu chạm sàn sao cho cơ thể thành một đường vòng cung đẹp nhất. Từ từ đưa hai tay lên cao, các ngon tay đan vào nhau 2 ngón trỏ chỉ thiên. 

Đối với những bạn mới làm quen với bài tập yoga để giảm mỡ bụng có thể bắt đầu với việc chống hai bàn tay ra sau thay cho việc đưa tay lên cao. Giữ nguyên tư thế trong mười giây, dùng hai tay từ từ nâng người trở về tư thế ban đầu thư giãn và làm lại 3-4 lần. 

Bài tập tư thế rắn hổ mang 

Nằm úp người trên sàn nhà, hai chân đặt đặt rộng bằng vai, hai tay chống xuống sàn co về phía nách đặt rộng hơn vai một chút. 

Thực hiện bài tập giảm mỡ lườn với động tác hít vào, nhấn chân và phần hông xuống. Dùng sức từ hai tay nâng đầu và cổ cao lên. Đẩy vai của mình xuống và kéo căng cơ thể theo chiều cột sống lưng. Mắt hướng lên trên, sau đó từ từ thở ra và hạ thân xuống sàn. Thư giãn tại chỗ trong 2-3 phút và tiếp tục làm lại bài tập giảm mỡ bụng này khoảng 5 lần. 

Bài tập tạo dáng thuyền 

Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay đặt thẳng bên người, hai chân duỗi thẳng, mũi bàn chân hướng về phía trước. Tập trung vào hít sâu bằng bụng đồng thời nâng hai chân lên một góc 45 độ duy trì nhịp thở đều đặn tự nhiên. Giữ tư thế trong khoảng 8 giây hoặc có thể lâu hơn nếu cơ thể làm được sau đó trở lại tư thế ban đầu thư giãn và làm lại động tác 5 lần. Có tác dụng đốt mỡ bụng cực hiệu quả. 

Bài tập giảm mỡ lườn chuyên gia chia sẻ tới phái đẹp-2
Bài tập dáng thuyền*

Tập với bóng 

Đây là bài tập giúp giảm mỡ bụng, giảm cân khá hiệu quả, bạn chỉ cần nằm ngửa, hai tay đặt úp dọc theo thân, kẹp bóng bằng hai chân. Hít thở sâu sau đó nâng chân cùng bóng lên, hai tay đưa lên cùng đỡ bóng đầu hơi nhấc lên sao cho chân và mặt sàn tạo thành góc 45 độ. Sau đó từ từ hạ chân xuống bóng chuyển sang hai tay và giơ thẳng lên đầu, tay áp sát mặt sàn. Làm lại 15 lần. 

Bài tập nâng chân 

Là bài tập làm giảm mỡ bụng tại nhà đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng hiệu quả, bạn chỉ cần nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc với phần chân, nâng hai chân lên từ từ sao cho tay song song với chân, chân tạo thành một góc 90 độ với cơ thể và giữ tư thế trong 5 giây hoặc lâu hơn nếu có thể. Sau đó hạ hai chân xuống mặt sàn nhà và lặp lại động tác 10 lần. 

Bài tập xoay chân 

bài tập giảm mỡ lườn hiệu quả. Hãy nằm thẳng trên sàn tập, hay tay đem duỗi thẳng theo chân. Giơ chân phải lên trên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ quay 5 lần, tiếp tục làm tương tự với chân trái. Thực hiện bài tập giúp giảm mỡ tại vùng bụng này 20 lần cho mỗi chân để hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.
 
Top