Cách làm trắng da tay cấp tốc với các nguyên liệu tự nhiên tại nhà sẽ là một trong những cách chị em không nên bỏ quả. Đây là cách làm đẹp vừa tiết kiệm được chi phí lại rất an toàn và hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cách làm trắng da tay hiệu quả qua bài viết dưới đây. Tìm hiểu thêm bọc răng sứ có bị hôi miệng không tại đây.

7 cách làm trắng da tay cấp tốc bạn nhất định phải biết 1
Cách làm trắng da tay với chanh và sữa tươi

7 cách làm trắng da tay cấp tốc bạn nhất định phải biết


Là con gái, ai cũng muốn sở hữu làn da tay mềm mại, trắng sáng. Tuy nhiên, bàn tay và chân là những bộ phận dễ bị đen sạm nhất vì thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nhưng bạn không nên quá lo lắng, hãy áp dụng ngay cách làm trắng da tay cấp tốc dưới đây để sở hữu làn da trắng sáng.


Làm trắng da tay cấp tốc với quả chanh


Chanh là loại quả tự nhiên có chứa nhiều axit và vitamin C, có tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng, loại bỏ các tế bào chết trên da tay, bã nhờn dư thừa và bụi bẩn.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt chanh thành lát mỏng, chà chà xát một vài lát chanh trên tay mỗi buổi tốt trước khi ngủ, sau đó rửa lại với nước là được.

Với phương pháp này, bạn không nên lạm dụng quá mức vì chanh có thể làm khô da. Bạn chỉ nên áp dung 2 lần/ tuần sẽ có hiệu quả cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm trăng da tay bằng cách kết hợp chanh và sữa tươi không đường. Hãy cho nước cốt chanh vào sữa tươi không đường, dùng hỗn hợp này thoa lên da, đây là cách giúp da bạn trắng nhanh chóng và rất an toàn.


Làm trắng da tay cấp tốc với tinh bột nghệ


7 cách làm trắng da tay cấp tốc bạn nhất định phải biết 2
Làm trắng da tay với tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu là đẹp tự nhiên rất tốt cho da. Với thành phần chính là tinh chất curcumin vì thế nên nghệ sở hữu một năng lực thần kỳ có khả năng chống lão hóa, tẩy trắng da và hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, an toàn nhất. Kết hợp nghệ với sữa tươi là một trong những cách làm trắng da tay được rất nhiều chị em áp dụng và thành công.

Trộn sữa tươi và tinh bột nghệ theo tỉ lệ vừa đủ, tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Làm sạch da tay và thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng, để trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao. Thực hiện nhổ răng khôn giá bao nhiêu khi răng mọc đã được 2 năm


Làm trắng da tay cấp tốc với sữa tươi


Sử dụng sữa tươi không đường để làm đẹp da có lẽ đã không còn quá xa lạ với chị em chúng ta. Sữa chứa nhiều axit lactic có tác dụng làm bong tróc tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn, giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một miếng bông gòn, thấm vào sữa tươi đã chuẩn bị săn và thoa lên da. Sau 10 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện 2 lần/ tuần để có làn da như mong đợi.


Làm trắng da tay cấp tốc với cà chua


Cà chua chứa nhiều vitamin tốt cho da như C, E,… giúp da trắng lên. Bạn có thể kết hợp cà chua với mật ong để làm trắng da tay hiệu quả. Mật ong sẽ có tác dụng duy trì độ ẩm cho da.

Hãy chuẩn bị 2 quả cà chua chính và mật ong. Cà chua bỏ hạt, lột vỏ, ép lấy nước và trộn với mật ong. Khuấy đều 2 loại nguyên liệu này với nhau, dùng hỗn hợp này thoa đều lên da tay, để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.


Lưu ý khi làm trắng da tay cấp tốc


Khi làm trắng da tay bằng các nguyên liệu tự nhiên, bạn nên tẩy tế bào chết cho da rồi mới thực hiện làm trắng. Điều này sẽ giúp da có thể hấp thụ các dương chất tốt hơn.

Khi sử dụng các loại mặt nạ làm trắng da tay, bạn nên thử một phần nhỏ hỗn hợp lên mu bàn tay và để trong vòng 15 phút để kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của hỗn hợp không.

Bạn hãy lưu ý, nên bôi kem chống nắng trước khi ra đường, đây là cách để bảo vệ làn da bạn không bị gây hại bởi các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

Uống đủ lượng nước mỗi ngày để da luôn căng mịn. Chế độ ăn uống cũng cần phải khoa học, không nên ăn đồ ăn nóng, dầu mỡ quá nhiều. Bổ sung cho cơ thể các loại vitamin từ rau củ quả. 

Mặc dù muốn sở hữu làn da trắng nhanh chóng những bạn nên sử dụng những sản phẩm từ tự nhiên, mỹ phẩm có thương hiệu. Không nên sử dụng các sản phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc, sẽ gây hại cho làn da bạn.

Với những cách làm trắng da tay cấp tốc trên đây, nếu kiên trì thực hiện bạn sẽ nhanh chóng có được làn da tay trắng hồng và mịn màng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
 
Top