Đôi bàn chân nhỏ nhắn, trắng trẻo, mịn màng cũng mang lại sức quyến rũ rất riêng cho phái đẹp. Nhưng da chân thường dễ bị đen sạm và dày hơn da khác. Do đó, việc làm trắng da chân cũng cần những mẹo đặc trị mới giúp chị em có đôi được chân trắng đẹp, mềm mại và lôi cuốn. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có bị hôi miệng không hãy tham khảo tại đây.

Cách làm trắng da chân tại nhà

Làm Trắng da chân bằng cách tẩy tế bào chết
Những mảng da chết kèm theo bụi bẩn và vi khuẩn sẽ càng ngày càng tích tụ dày lên nếu như bạn không tẩy da chết định kỳ cho bàn chân của mình. Muốn làm trắng da chân trước hết bạn cần loại bỏ lớp tế bào chết này bằng cách dùng muối hạt hoặc đường.

Bạn có thể dùng muối đắp lên vùng da chân trong 3 phút sau đó lấy bàn chải cọ cho thật sạch. Hoặc bạn cũng có thể dùng đường trộn với nửa thìa mật ong, đắp lên chân khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Tẩy da chết đều đặn hàng tuẩn sẽ giúp đôi chân của bạn trắng sáng hơn hẳn.

 Cách làm trắng da chân tại nhà

Dưỡng trắng da chân từ cà chua
Cà chua chứa nhiều thành phần tẩy trắng tự nhiên cùng nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt. Phù hợp chữa trị trong những trường hợp làn da bị cháy nắng. 

Cách sử dụng rất đơn giản đó chính là thái một quả cà chua thành các lát mỏng hoặc xay nhuyễn với máy xay sinh tố. Sau đó, đắp cà chua lên vùng da chân để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước. Một tuần nên sử dụng từ 1-2 lần là được.

Dùng nha đam làm trắng da chân hiệu quả
Nha đam là nguyên liệu tự nhiên dùng để chữa cháy nắng và trị bỏng rất hiệu quả. Hơn nữa, nha đam còn có công dụng dưỡng ẩm và làm mát rất tốt.

So với các nguyên liệu tự nhiên khác thì nha đam không có khả năng làm trắng da cao nhưng nếu xét về độ mềm mịn và chữa lành vết thương thì luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Bạn chỉ cần lấy 1 lá cây nha đam đem rửa sạch rồi lột vỏ, lấy phần gel bên trong chà xát lên da chân trong khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước là được. Thời điểm thực hiện tốt nhất chính là buổi tối trước khi ngủ. Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất?


Bột nghệ làm trắng da chân rất tốt
Bột nghệ có nhiều công dụng trong việc làm đẹp như trị thâm nám và làm trắng da. Nó còn có khả năng tẩy tế bào chết, bụi bẩn và tế bào nhờn rất nhẹ nhàng. Bột nghệ không làm da bị tổn thương quá mức vì nhờ vào tính chất kháng viêm và chống nhiễm trùng da.

Cách thực hiện như sau: Trộn bột nghệ với một ít sữa tươi hoặc sữa chua không đường rồi chà xát lên vùng da cần làm trắng, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát. Hoặc nếu không muốn dùng bột nghệ có thể sử dụng nghệ tươi thay thế. Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần và dùng trước khi đi ngủ sẽ thấy được hiệu quả đạt được như mong muốn.

Làm trắng da chân bằng sữa
Trong sữa chứa nhiều axit latic có công dụng làm bong tróc da chết cùng các bã nhờn, bụi bẩn và cho bạn một làn da trắng sáng. Bên cạnh đó, sữa chứa nhiều vitamin và chất béo giúp da mềm mại hơn.

Cách thực hiện như sau: Bạn dùng một miếng bông gòn nhúng vào sữa tươi hoặc sữa không đường rồi bôi lên da. Để như vậy khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước. Muốn làm trắng da chân hiệu quả thì có thể thêm một ít bột vỏ cam và tạo thành mặt nạ tẩy tế bào chết.

Làm trắng da chân bằng khoai tây
Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp có khả năng làm trắng tự nhiên với nhiều loại vitamin và làm giảm nếp nhăn hiệu quả. 

Chỉ cần ngâm tay trong nước ép khoai tây hoặc chà xát khoai tây trong khoảng 10 phút mỗi tối là bạn đã thành công trong việc làm trắng da chân.

Bài viết trích nguồn tại: http://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top