Bọng mắt to đẹp hay xấu là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc. Bọng mắt to là biểu hiện tình trạng sức khỏe không được tốt và bọng mắt xuất hiện cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy bọng mắt to đẹp hay xấu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ dưới đây.

Lời giải đáp bọng mắt to đẹp hay xấu của chuyên gia thẩm mỹ 1
Bọng mắt to khiến mắt bạn mệt mỏi

Lời giải đáp bọng mắt to đẹp hay xấu của chuyên gia thẩm mỹ


Bọng mắt to đẹp hay xấu tùy thuộc vào tính thẩm mỹ và vị trí của bọng mắt trên gương mặt của mỗi người. 

Bọng mắt là sự tích tụ của các túi mỡ ở xung quanh vùng mắt, có khá nhiều lý do bọng mắt xuất hiện như tuổi tác, thiếu ngủ, di truyền. Bọng mắt là tình trạn mắt bạn xuất hiện một lớp bọng nước thừa nằm ở dưới vùng mắt, tạo ra những vết lồi che khuất một phần mắt, điều này khiến đôi mắt của bạn tối hơn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt.

Ở đất nươc Hàn Quốc nhiều người lại ưa chuộng bọng mắt to vì theo họ một đôi mắt biết cười sẽ có phần bọng mắt nổi lên dưới mí mắt, tạo điểm nhấn, khiến đôi mắt trở nên sinh động hơn, to tròn và luôn như đang mỉm cười mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, bọng mắt đẹp không phải là bọng mắt xuất hiện do thiếu ngủ, do stress hay do thiếu chất dinh dưỡng mà bọng mắt đẹp có thể là do sự ưu ái của ông trời hay nhờ phương pháp phẫu thuật.

Còn đối với những trường hợp bọng mắt to do tuổi tác, thiếu ngủ, thiếu chất dinh dưỡng thì bọng mắt sẽ làm khuôn mặt bạn trong già đi, thiếu sức sống và khiến bạn luôn có cảm giác mệt mỏi.


Cách xóa bọng mắt tại nhà


Lời giải đáp bọng mắt to đẹp hay xấu của chuyên gia thẩm mỹ 2
Đắp mặt nạ giảm bọng mắt
Khoai tây: Khoai tây là loại củ được nhiều người sử dụng để làm đẹp da. Ngoài ra, khoai tây còn có công dụng xóa quầng thâm mắt, xóa bọng mắt hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, hãy rửa khoai tây sạch, gọt vỏ và đem cắt từ lát mỏng rồi đắp lên vùng bọng mắt, nằm thư giản trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Hoặc bạn có thể thể hấp củ khoai tây, đem nghiền nhuyễn rồi đắp lên mắt.

Dưa chuột: Dưa chuột giúp làm đẹp da, làm giảm bọng mắt, giúp bạn xóa mờ các vết thâm quầng mắt. Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng phương pháp này tại nhà. Hãy rửa sạch dưa chuột, cắt lát mỏng, đắp lên vùng mắt, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Với những thông tin trên thì chắc bạn cũng biết bọng mắt to đẹp hay xấu. Để ngăn chặn bọng mắt xuất hiện, bạn cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học. 

TG: VT
 
Top