Để cải thiện tình trạng mất răng thì cấy ghép implant được xem là giải pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sau cấy ghép thì bệnh nhân phải có chế độ chăm sóc răng implant chu đáo. Những lời khuyên sau cấy ghép implant sau sẽ giúp bạn có được một hàm răng chắc khỏe. Ngoài ra nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp các thắc mắc khác như niềng răng móm giá bao nhiêu tiền?

Một số lời khuyên sau khi cấy ghép Implant
Một số lời khuyên sau khi cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là giải pháp nha khoa hiện đại nhất hiện nay giúp cho những chiếc răng đã mất sẽ được phục hồi về hình dáng, màu sắc và đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như thẫm mỹ, tẩy trắng răng có đắt không.


Một số lời khuyên sau khi cấy ghép Implant

* Do việc khoan cắt xương hàm nên bạn sẽ bị đau nhẹ sau một vài ngày thực hiện cấy ghép Implant,. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể, bạn không được đưa tác tác động vào, không nên tùy ý mua thuốc giảm đau mà không có chỉ dẫn của bác sĩ.

*Dùng đá lạnh lên vùng má hoặc răng tương ứng với nơi vừa phục hình để giảm đau và giảm sưng. Những ngày sau bạn có thể thay thế đá bằng khăn ấm, nhằm giảm sưng và giảm vết tụ do máu bầm.

♦   Không được khạc, nhổ, không được đẩy lưỡi vào vị trí vừa phục hình

*Nển ăn các thực phẩm mềm, dễ nuốt. Tránh xa các thức ăn quá cứng, nóng, lạnh. Để tránh tình trạng làm tổn thương tới các phục hình.

♦   Trong thời gian đầu cấy ghép tuyệt đối không được uống rượu, bia, các chất có cồn, thuốc lá…những thứ gây kích thích.

♦   Uống thuốc theo toa của bác sĩ, tái khám định kỳ theo đúng những chỉ định của bác sĩ đã trực tiếp làm phục hình cho bạn. Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

♦   Theo dõi tình trạng răng miệng và tới gặp bác sĩ ngay nếu có những dấu hiệu bất thường như sưng to, chảy máu…

Ngoài ra, để đảm bảo cấy ghép Implant an toàn, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng những trang thiết bị hiện đại để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài nhất.

Nếu cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhưng chất lượng dịch vụ không tốt thì vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn nên chọn cơ sở nha khoa có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo thì sẽ tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top