Tầm quan trọng của chế độ ăn uống sau niềng răng, niềng răng móm giá bao nhiêu? Chế độ ăn uống khi niềng răng có ý nghĩa rất quan trọng đối với những người đang trải qua giai đoạn đeo niềng trước khi sở hữu một hàm răng. Để đạt được kết quả như ý muốn, chúng ta cần nắm chắc chế độ ăn uống cho người niềng răng dưới đây.

Thế nào là niềng răng không mắc cài?

“Cái răng, cái tóc là góc con người”, đây là câu tục ngữ diễn tả hàm răng, mái tóc góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của con người. Đặc biệt, niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu người con gái sở hữu bộ hàm răng trắng sáng và đều đẹp càng khiến bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.
Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu bộ răng trắng sáng và đều như ý. Hiện nay, nhiều người gặp phải tình trạng răng hô, móm, răng mọc không đều nhau rất phổ biến. Nó không chỉ làm mất tính thẩm mỹ, nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt, còn khiến bạn trở nên tự ti hơn, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống và công việc hàng ngày. 

Chính vì thế, để giải quyết triệt để những khuyết điểm của răng, niềng răng là phương pháp nhất, và trong đó niềng răng không mắc cài đang được nhiều người lựa chọn.

Sử dụng máy tăm nước làm sạch răng niềng

Máy tăm nước có thể coi là sự kết hợp của chỉ nha khoa và bàn chải kẽ. Công cụ sử dụng tia nước ở áp suất cao để làm sạch kẽ răng và nướu. Nó không chỉ loại bỏ những mảng bám trên răng mà còn loại bỏ hết những mảnh thức ăn còn xót lại ở kẽ răng và đặc biệt có chức năng massage nướu.

- Đặt đầu xịt lên giá đỡ, đổ đầy bình chứa bằng nước ấm.

- Kết nối máy với nguồn điện, và điều chỉnh mức độ cần thiết, bạn nên sử dụng ở chế độ nước có áp suất thấp, sau đó mới tăng dần áp suất lên.

- Đặt đầu xịt vào khoang miệng, môi khép lại, sau đó khởi động máy.

- Hãy bắt đầu với những răng ở trong cùng trước, sau đó đến bề mặt nướu, bạn nên đặt đầu xịt ở khoảng cách chính giữa khoang miệng khi xịt nước.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top