Cháu năm nay 23 và gặp vấn đề ở răng hàm trên. Hai răng cửa của cháu to và hơi hô ra ngoài, khi cười nhìn không được đẹp. Cháu muốn niềng chỉnh hình cho hàm đều đặn lại. Cháu muốn hỏi là niềng răng cửa giá bao nhiêu ạ và niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền ạ. 

Niềng răng móm thực hiện thế nào?

Niềng răng chỉnh móm là quá trình sử dụng các mắc cài để di chuyển, định hình các răng vào đúng vị trí mong muốn. Thông thường mắc cái hàm trên sẽ thúc đẩy răng di chuyển ra ngoài, và mắc cài hàm dưới thúc đẩy răng di chuyển vào trong. Từ đó, mang lại một hàm răng đều đặn, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không khớp cắn khớp với nhau nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng như cải thiện thẩm mỹ răng.


Niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng răng truyền thống với nhiều ưu điểm như hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi trường hợp từ răng móm từ nặng đến nhẹ. Phương pháp này được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thực hiện thấp tuy nhiên mắc cài kim loại vẫn có nhược điểm là tính thẩm mỹ chưa cao, hơi phiền trong vệ sinh răng miệng khi mới đeo.

Cách chăm sóc răng khi niềng hiệu quả

Ngậm nước muối để giảm đau nhức: Khi niềng răng cần làm sạch răng và mắc cài, không để thức ăn hay mảng bám đọng lại để không ảnh hưởng hay dịch chuyển đến cấu trúc các mắc cài, dây cung.

Sử dụng bàn chải lông mềm và bàn chải kẽ: Sử dụng lông bàn chải cứng không thể làm sạch răng mà còn khiến mòn men răng và tổn hại đến nướu răng, vì vậy hãy chọn những bàn chải lông mềm, đầu nhỏ và khi chải răng nên xoay theo hình tròn hoặc chải theo chiều dọc.

Bên cạnh đó, sử dụng bàn cải kẽ luồn lách được vào khe giữa các mắc cài và dây cung để lấy sạch được các mảng bám, thức ăn thừa sâu bên trong.


Dùng thêm chỉ nha khoa: Khi niềng răng thì chế độ chăm sóc răng miệng cần đặc biệt chú trọng hơn, hãy thường xuyên dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch thức ăn thừa còn sót lại cuối cùng trong các kẽ răng. Đây là cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa sâu kẽ răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top