Răng vẩu là một dạng sai lệch khá phổ biến không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là sức khỏe răng miệng. Để khắc phục răng vẩu thì niềng răng là phương pháp được đánh giá cao nhất. Vậy niềng răng có làm răng yếu đi không và ở đâu có giá hợp lý nhất? Hãy cùng cập nhật bảng giá niềng răng mới nhất ngay sau đây!

Răng vẩu có ảnh hưởng gì không?

Không chỉ vậy, vẩu răng còn có thể do những thói quen xấu như mút tay, ngậm ti giả từ ngày bé, niềng răng có hại gì không nếu những thói quen này kéo dài và thường diễn ra trong quá trình thay răng thì rất có thể sau này bé sẽ bị vẩu răng. 


Khi thay răng, răng sữa rụng quá sớm mà răng vĩnh viễn chưa kịp mọc cũng có thể gây ra sự lệch lạc khi răng mọc. Bên cạnh những lý do từ răng thì việc răng bị vẩu còn có thể do hàm và xương hàm quá to hay phát triển không bình thường. 

Phần lợi hàm trên quá to cũng gây ra vẩu răng dù răng mọc bình thường. Cũng có những trường hợp vẩu do cả hàm và răng, đây là tình trạng vẩu nặng và cần điều trị cẩn thận.

Niềng răng hô nhẹ có lâu không?

Niềng răng hô nhẹ sẽ giống với các trường hợp niềng răng khác, đó là sử dụng khí cụ niềng răng để dịch chuyển và sắp xếp các răng về đúng vị trí, các răng vuông góc với xương hàm để giúp hết hô, cân đối khớp cắn hai hàm, cải thiện cả chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Vì áp dụng cùng kỹ thuật nên thời gian niềng răng hô nhẹ mất bao lâu cũng sẽ khoảng 1 - 2 năm điều trị.


Khi niềng răng hô nhẹ, quá trình niềng răng cũng sẽ được chia ra làm nhiều giai đoạn để điều chỉ về phương, thế của răng, sắp xếp các răng thẳng đều với nhau, cân đối khớp cắn hai hàm. Tuy nhiên, đối với các trường hợp mức độ răng hô nhẹ, răng sai lệch ít, thời gian niềng răng hô nhẹ sẽ nhanh hơn so với các trường hợp răng hô nặng, sai lệch nhiều.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top