Giá tẩy trắng răng là vấn đề mà nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Bao nhiêu tiền bỏ ra để có một hàm răng trắng sáng? Chi phí hay chất lượng là quan trọng đối với bạn? implant là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?
Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?
Các phương pháp tẩy trắng răng 

Tẩy trắng răng thẩm mỹ giúp hàm răng ố vàng trở nên trắng sáng hơn, giúp người bệnh tự tin trong giao tiếp. Trước khi tìm hiểu tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền, bạn cần nắm được những phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay. 

Có 2 phương pháp tẩy trắng răng cơ bản, với cách thức thực hiện và chi phí khác nhau. Cụ thể:

- Tẩy trắng răng tại nhà: Hình thức này rất đơn giản, nhưng thời gian để có kết quả sẽ lâu hơn. Các bác sĩ sẽ dựa bào mẫu răng, tình trạng răng của mỗi người để tạo ra một máng tẩy làm bằng nhựa, không gây nguy hại đến nướu. Bạn sẽ cần phải đeo máng tẩy mỗi tối sau khi vệ sinh sạch sẽ răng miệng.


- Tẩy trắng răng tại nha khoa: Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng răng, sau đó sử dụng công nghệ ánh sáng xanh laser để hoạt hóa thuốc, làm cắt đứt chuỗi protein tạo màu trên răng. Sau 45 phút thực hiện, hàm răng sẽ trắng sáng bật tông, nếu chăm sóc tốt có thể duy trì màu răng từ 4-5 năm. 

Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Đối với tẩy trắng răng tại nhà

Với hình thức này, chi phí sẽ bao gồm chi phí làm máng tẩy và thuốc tẩy. Hiện nay, trên thị trường và nhiều cơ sở nha khoa, tẩy trắng hết bao nhiêu tiền bằng máng tẩy dao động từ 200.000- 300.000 đồng/1 bộ. Thuốc tẩy trắng răng có nhiều loại, thích hợp với từng trường hợp răng miệng khác nhau nên mức giá cũng khác nhau. Tốt nhất, bạn nên mua thuốc tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng có thể gây hại cho răng. 

Đối với tẩy trắng răng tại nha khoa

Mỗi tình trạng ố vàng của răng sẽ có công nghệ laser tẩy trắng răng khác nhau. Nếu áp dụng công nghệ thông thường, chi phí sẽ dao động từ 1 triệu- 1,5 triệu đồng, duy trì trong 6 tháng-12 tháng. Với công nghệ tẩy trắng răng bằng laser ánh sáng xanh, chi phí sẽ cao hơn và màu răng duy trì lâu hơn. 

Ngoài ra, giá tẩy trắng răng có thể cao hơn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn. Nếu răng miệng mắc phải bệnh lý, cần phải được điều trị trước khi tẩy trắng thì chi phí điều trị sẽ cộng chung với chi phí tẩy trắng răng. Nếu chọn địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín thì tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền cũng có giá cao hơn nha khoa kém chất lượng, giá rẻ.

Để tẩy trắng răng an toàn, tốt nhất bạn nên đến nha khoa tốt để thực hiện. Thay vì bỏ ra số tiền ít nhưng chất lượng không đảm bảo thì hãy chọn tẩy trắng răng hiệu quả với số tiền tương ứng với lợi ích bạn nhận lại.

Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top