Nhiều người bị khiếm khuyết về răng miệng, nhất là những bạn bị răng hô đang có thắc mắc với quy trình chỉnh nha hiện đại như ngày nay thì niềng răng cửa giá bao nhiêu? Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp, tuy đã được hỗ trợ đắc lực của máy móc cùng trang thiết bị hiện đại, nhưng để có một hàm răng đẹp không phải là chuyện của ngày một ngày hai mà có được.

Có nên niềng răng hô vẩu không?

Cũng bị hô nhưng có trường hợp bệnh nhân chỉ niềng răng trong 1 năm, có người kéo dài đến 3 năm hoặc lâu hơn. Tình trạng hô vẩu, niềng răng móm trong bao lâu mọc sai biệt của răng là một trong những yếu tố quyết định đến thời gian niềng răng diễn ra nhanh hay chậm.


Trường hợp bệnh nhân cần nhổ răng hay tình trạng răng hô vẩu nặng, hoặc cần điều trị các bệnh lý về răng miệng trước khi tiến hành chỉnh nha sẽ mất nhiều thời gian hơn so với những bạn bị nhẹ hoặc ở mức độ bình thường.

Bên cạnh đó, nếu nền răng và xương hàm của bạn quá yếu bác sĩ chỉ có thể chỉ định một lực kéo xiết răng nhỏ vì vậy cần nhiều thời gian hơn để di chuyển răng về vị trí mong muốn trên cung hàm.

Mất bao lâu khi áp dụng niềng răng?

Những trường hợp người bệnh có tình trạng răng hô trung bình sẽ mất khoảng thường gian là 24-36 tháng tuy nhiên đối với những trường hợp nặng thì khả năng thời gian điều trị sẽ lâu hơn. Ngoài ra sau niềng bệnh nhân phải đeo hàm duy trì ít nhất là 1 năm.

Tuy nhiên đối với trường hợp răng hô sẽ mất khoảng 18-24 tháng. Nhưng niềng răng hô bao lâu thì xong còn phụ thuộc vào tình trạng răng hiện tại của người bệnh cũng như cơ địa.

Ngoài ra thời gian điều trị cũng phụ thuộc vào lực của bác sĩ áp dụng cho người bệnh trên từng giai đoạn cũng như các dụng khí mà người bệnh lựa chọn sử dụng.

Để biết rõ ràng cụ thể của trường hợp răng hô người bệnh cần phải đến các cơ sở chuyên khoa nha khoa uy tín để được thăm khám kiểm tra. Sau thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể giúp bạn có thể nắm được là khoảng bao nhiêu lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top