Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn, và là một loại nguyên liệu không hề đắt đỏ.
>>> Thông tin chi phí làm răng giả cố định từ nha khoa cho bạn
Mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi là lựa chọn an toàn, bạn nên kết hợp nghệ cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Nếu bạn đang chuẩn bị tút lại nhan sắc để tham dự một sự kiện quan trọng, hãy thử một số cách làm trắng da mặt từ nghệ dưới đây nhé!

Bột nghệ+ Trứng.

Trong bột nghệ và lòng đỏ trứng có các thành phần làm sạch da, chống lão hóa, các vitamin trong lòng đỏ trứng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, cung cấp đọ ẩm giúp da mịn màng và trắng sáng. Loại bỏ các vết sạm da, nám da và các loại vi khuẩn gây hại.

Rửa sạch củ nghệ, gọt vỏ và giã nhuyễn, lấy lòng đỏ trứng tán đều. Trộn đều bột nghệ với lòng đỏ trứng. Đắp hỗn hợp đều lên da mặt và giữ khoảng 30 phút và sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên, bạn sẽ có một làn da trắng khỏe, hồng mịn tự nhiên.

Cách làm đẹp da từ bột nghệ

Bột nghệ+ Sữa chua. 

Ngăn ngừa được quá trình lão hóa da, trị nám, tàn nhang, những vết sẹo cũng có thể làm mờ dần đi, làm mịn da, mau chóng làm da trắng nhanh, ngăn ngừa được quá trình lão hóa da, một  làn da chỉ cần như vậy là đủ, sẽ khiến mọi người cảm nhân ngay sau những lần sử dụng.

Cách làm đơn giản: Hãy lấy 1 thìa bột nghệ và một thìa sữa chua không đường. Hòa trộn lại với nhau thành một hỗn hợp đặc sệt rồi sau đó đắp lên da mặt, nằm thư giản massagge khoảng 15 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, với cách làm thường xuyên thì sẽ mang lại hiệu quả cao.

Tin chăm sóc sức khỏe: cách bấm huyệt chữa bệnh


Bột nghệ+ Mật ong rừng nguyên chất.

Mật ong và tinh bột nghệ được biết đến là một nguyên liệu quen thuộc trong nhiều công thức làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Mật ong cung cấp chất dinh dưỡng, giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da. Tinh bột nghệ có công dụng lớn trong việc loại bỏ tế bào chết và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa của làn da. Vì thế, khi kết hợp tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp bạn có 1 làn da tươi tắn, khỏe mạnh. Sau đây, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong đơn giản nhất. Chỉ với 2 bước là bạn đã có 1 làn da trắng sáng, mịn màng.

Nguyên liệu cần có: 1 thìa mật ong rừng nguyên chất và một thìa bột nghệ. Hòa trộn lại với nhau thành một hỗn hợp tự nhiên, sau khi rửa mặt thật sạch hãy lấy khoảng hỗn hợp này bôi lên đều da. Cứ làm như vậy thường xuyên sẽ đem lại một hiệu quả thật tuyệt vời.

Bột nghệ+ bơ+ mật ong.

Các bạn đã biết rồi 3 loại này khi kết hợp với nhau thì quá là tuyệt vời trong việc chăm sóc da mặt, giúp se khít lỗ chân lông, điều hòa được những nhiệt độ trên khuôn mặt, mang lại vẻ rạng ngời. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng trị thâm quầng mắt hiệu quả nữa.

Cách dùng: Lấy 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong và 1 nửa trái bơ chín xay nhuyễn. Bỏ ra một cái chén và hòa trộn lại với nhau, sau khi đã xong thì hãy lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt một cách tự nhiên nhất, thường thì sẽ mang lại cảm giác sảng khoái nhất cho làn da.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top