Chúng ta thường nghe rất nhiều đến phục hình răng sứ cùng những lợi ích không thể phủ nhận của nó. Vậy trồng răng giả giá bao nhiêu là điều mà chắc hẳn ai cũng quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vụ này. Câu trả lời nằm ngay dưới đây!

Thông tin về kỹ thuật phục hình bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàng răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong một thời gian ngắn nhất. Về mặt kỹ thuật bọc răng sứ chỉ tác động vào răng. 


Bác sỹ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp một thân răng sứ ở bên trên để vừa bảo vệ răng thật, vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu sắc răng. Khi đó hàm răng của bạn sẽ được bảo tồn đến mức tối da và tạo được tính thẩm mỹ.

Chúng ta bọc răng sứ khi răng mọc chen chúc, khấp khểnh,thưa xấu, răng bị hô móm, sứt mẻ quá nhiều; Răng sâu bị vỡ lớn nếu trám thì miếng trám bị bung ra hay răng hỏng tủy; Răng bị xỉn màu do dùng kháng sinh nhiều sử dụng phương pháp tẩy trắng răng không còn hiệu quả và mòn men răng quá nhiều.

Lo lắng bọc răng sứ có đau không được giải bỏ

Trong thao tác bọc răng sứ, tuy phải trải qua mài cùi,nhưng bạn sẽ không cảm thấy e buốt nhiều do tác dụng của thuốc tê và thuốc giảm ê sau thực hiện. Phần răng bị mài bớt chủ yếu cũng là phần răng đã hỏng cần phục hình.

Riêng tủy răng nếu không có dấu hiệu viêm sẽ được bảo vệ. Ngoài ra quá trình mài cùi sẽ không ảnh hưởng gì đến các răng kế cận,không tổn hại chân răng cũng không tác động đến lợi. 


Do đó kỹ thuật bọc răng là an toàn trong điều kiện bình thường. Ngay cả khi răng có vấn đề từ trước, bác sỹ bọc răng cũng sẽ kiểm soát tốt được và cho điều trị bênh lý trước để đảm bảo việc mài cùi răng thuận lợi.
 
Top