Giảm mỡ bắp tay nhanh chóng tại nhà với những bài tập thể dục đơn giản là phương pháp đang được nhiều chị em áp dụng. Mỡ bắp tay khiến hội chị em không thể diện những bộ cánh mát mẻ vào mùa hè vì mất tự tin. Vậy làm cách nào để giảm mỡ bắp tay hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giảm mỡ bắp tay nhanh chóng với 10 phút mỗi ngày 1
Mỡ bắp tay khiến bạn mất tự tin

Nguyên nhân hình thành mỡ bắp tay

*** Thông tin tham khảo: răng bọc sứ bị lung lay nguyên nhân và cách giải quyết
Khi cơ thể tăng cân thì bắp tay là một trong những nơi lượng mỡ thừa tích tụ. Điều này sẽ khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống và gây mất thẩm mỹ.

Nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở bắp tay là do cơ thể phân bổ trọng lượng không đồng đều và do cơ thể tăng cân quá nhiều.

Chế độ ăn uống thừa chất dinh dưỡng là nguyên nhân khiến mỡ thừa hình thành ở các bộ phận trên cơ thể. Thói quen ăn nhiều chất béo, uống nhiều nước ngọt, ăn các loại thức ăn đóng hộp sẽ khiến bạn tăng cân trong thời gian ngắn.

Lười vận động, ngồi làm việc với máy tính thường xuyên cũng khiến cánh tay bạn to hơn và thô hơn. Chính vì vậy, tập luyện thể dục sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.


Giảm mỡ bắp tay nhanh chóng với 10 phút mỗi ngày


Giảm mỡ bắp tay nhanh chóng với 10 phút mỗi ngày 2
Bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả
Khi cơ thể thừa cân, mỡ sẽ hình thành và phân bổ ở nhiều bộ phận trên cơ thể, một khi mỡ tích tụ ở bắp tay thì rất khó để giảm và đốt cháy năng lượng ở đó. Bạn cần phải có chế độ tập luyện phù hợp và ăn uống khoa học thì mới giảm mỡ bắp tay nhanh chóng được.


Bài tập đánh tay giảm mỡ bắp tay



Với bài tập này, lượng mỡ thừa ở bắp tay sẽ được đốt cháy và giúp tay bạn trở nên thon gọn. Ngoài ra, động tác này rất tốt cho vòng một của bạn.

Cách thực hiện như sau: Bạn dang 2 tay sang ngang, bàn tay nắm lại, giữ thẳng vai, đánh tay từ trước ra sau để căng cơ tay. Lặp lại động tác này 20 lần mỗi này, kiên trì thực hiện, bạn sẽ giảm mỡ bắp tay hiệu quả và an toàn.


Bài tập xoay tay giảm mỡ bắp tay



Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả bạn nên áp dụng tại nhà. Phương pháp này sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trên tay nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

Cách thực hiện như sau: Dang 2 tay sang nagng, năm bàn tay lại, giữ thẳng vai, đánh tay vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, thực hiện 10 lần và lặp lại. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả như mong đợi.


Bài tập ép ngực giảm mỡ bắp tay



Đây là bài tập không những có hiệu quả giảm mỡ bắp tay mà còn giúp vòng 1 của bạn săn chắc hơn. Chính vì vậy, đây là bài tập được rất nhiều người áp dụng.

Cách thực hiện như sau: Gập 2 tay lại tạo một góc 90 độ, đưa tay khép song song trước ngực rồi trở về vị trí củ. Lặp lại động tác này 20 lần, bạn cần kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả.

Lưu ý chế độ ăn uống khi giảm mỡ bắp tay


Để có đôi tay săn chắc và thon gọn, ngoài những bài tập ở trên, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học thì quá trình giảm mỡ mới có hiệu quả.

Bạn nên hạn chế các loại nước ngọt có gas, nên căn tinh bột có nhiều chất xơ. Ưu tiên những thực phẩm giàu đạm từ sữa không đường, đậu, cá tươi. Không nên ăn quá nhiều chất béo, đây là nguyên nhân gây ra mỡ thừa trên cơ thể. Tăng cường ăn các loại rau củ quả giàu vitamin và ăn trái cây. Uống đủ nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình hình thành mỡ, uống 2 lít nước/ ngày.

Thường xuyên vận động và tập luyện thể dục để đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể. Kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học, bạn sẽ giảm mỡ bắp tay hiệu quả.

Trên đây là cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng tại nhà để có một thân hình thon gọn, hài hòa và quyến rủ. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top