Niềng răng không mắc cài invisalign sử dụng bộ khay niềng răng trong suốt được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, không chỉ đem lại kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ.

Thông tin về chỉnh răng hô hàm trên

Đối với riêng kỹ thuật niềng răng, niềng răng 1 hàm có được không? Điều này là vẫn có thể xảy ra nếu thỏa mãn được những tiêu chí cơ bản cho phép chỉ cần tác động đến 1 hàm cũng đạt được giá trị thẩm mỹ mong muốn, 2 hàm răng sau khi đã niềng răng 1 hàm đạt tỉ lệ chuẩn khớp cắn.


Nhưng tình huống này rất ít xảy ra, vì thông thường để niềng răng hiệu quả cần phải tiến hành trên cả 2 hàm. Chỉ khi thực hiện như thế hai hàm mới đạt được độ hài hòa với nhau theo tỷ lệ cao sau khi hỗ trợ điều trị để cải thiện chức năng ăn nhai, chứ không đơn thuần chỉ là để làm đều răng, mà trên thực tế rất ít người đạt được yêu cầu này.

Để biết chính xác bạn niềng răng 1 hàm có được không thì cần phải trải qua khảo sát thật chi tiết và phân tích cũng như dự đoán kỹ lưỡng.

Niềng răng hô hiệu quả trại trung tâm nha khoa uy tín

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm nha khoa đã thực hiện thành công niềng răng không mắc cài, đem lại nhiều hàm răng đều đẹp cho mọi người. Việc của bạn là tìm ra một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng và mang lại kết quả như ý.

Bạn có thể yên tâm khi thực hiện chỉnh nha không mắc cài hoặc có mắc cài. Bởi với công nghệ hiện đại như ngày nay, việc áp dụng quy trình chuẩn vào quá trình chỉnh nha, các mắc cài hoặc khay niềng bám sát vào răng, không gây kích ứng.


Các bác sĩ có chuyên sâu về chỉnh nha sẽ trực tiếp điều trị và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình nắn chỉnh răng, mang lại khớp cắn chuẩn và nụ cười tự tin hơn cho bạn.

Bộ khay niềng răng sẽ được thiết kế riêng, chuẩn xác với hàm răng của bạn và trong quá trình điều trị, bác sĩ của nha khoa sẽ có những lời khuyên, những lần kiểm tra thăm khám để giúp bạn sớm có được hàm răng đẹp như ý muốn.
 
Top