Răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao? Với những chiếc răng mới chưa gắn lên miệng thì có thể làm lại răng mới. Nhưng đa số những trường hợp răng sứ bị mẻ,vỡ muốn chỉnh sửa chỉ còn cách cắt bỏ răng sứ cũ và làm lại răng sứ mới.

Làm sao để tẩy trắng răng đẹp và an toàn?

Hiện nay, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng mà bạn có thể lựa chọn nhưng đâu mới là phương pháp mang lại hiệu quả và sự an toàn cho bạn.


Chắc hẳn bạn đã tìm kiếm nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định lựa chọn phương pháp cho mình. Có người thì đến phòng khám gặp nha sĩ và được tư vấn về phương pháp làm trắng răng và quyết định thực hiện điều trị tại đây. Chỉ sau một thời gian ngắn, đã có một màu răng trắng ưng ý. 

Có người thì tự mua thuốc tẩy hoặc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả không cao hay thời gian trắng răng chỉ có vài ngày, sau đó màu răng lại trở lại như cũ.

Bên cạnh đó, ngoài hiệu quả tẩy trắng răng, cũng nên quan tâm đến các tác dụng phụ của liệu pháp này. Không ít người cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hiện tượng này sẽ chấm dứt trong vài giờ hoặc sau 1 – 2 ngày. Nếu bị ê buốt kéo dài tốt nhất bạn nên đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra. Vậy, phương pháp niềng răng đau không?

Phương pháp tẩy trắng răng ưu việt Brite Smile 

Hàm răng trắng sáng sau 1 giờ: Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile phát huy tác dụng gần như tức thì. Trong vòng khoảng 1 giờ nằm trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng đã được cải thiện vượt trội so với màu răng cũ.

Công nghệ tẩy trắng răng an toàn: Gel tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Brite Smile đã được chứng minh lâm sàng an toàn cho men răng cũng như nướu và các mô mềm khác. Ánh sáng Brite Smile không cho thấy tình trạng xấu hoặc có biến chứng nào trên răng. Mức độ an toàn của ánh sáng xanh khi kích hoạt làm trắng trên răng đã được chứng nhận là an toàn.


Tẩy trắng răng không đau không ê buốt: Với máy tẩy trắng Brite Smile hầu như không gây ê buốt răng trong suốt quá trình điều trị. Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm trắng răng vô cùng ưu việt, ánh sáng xanh phát ra không có tia cực tím gây hại, kiểm soát vô trùng.
 
Top