Nhổ răng hàm bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến nha khoa Đăng Lưu. Các bác sĩ nha khoa của chúng tôi giải đáp cho bạn như sau. Tham khảo bài viết bọc răng sứ có bị hôi miệng không dưới đây.

Thông tin nhổ răng hàm bao nhiêu tiền nha khoa chia sẻ-1
Nhổ răng hàm giá bao nhiêu
Nhổ răng hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Răng hàm là những chiếc năng có chức năng nhai chính (trừ răng khôn), trong các trường hợp bất khả kháng như nhổ răng để thực hiện chỉnh nha, răng vỡ không thể phục hồi, bị tai nạn khiến răng không còn nguyên vẹn, răng khôn mọc ngầm, mọc lệch gây cản trở đến răng bên cạnh,…thì việc loại bỏ chiếc răng này không thể tránh khỏi. Vậy, nhổ răng hàm bao nhiêu tiền?

Thực chất, không có một mức giá cụ thể khi chưa trải qua thăm khám tình trạng răng miệng. Vì chi phí nhổ răng phụ thuộc vào các yếu tố:

- Vị trí của răng hàm: Đối với các răng hàm ở vị trí số 4,5,6,7 thì chi phí nhổ răng sẽ thấp hơn nhổ răng số 8, bởi chiếc răng này mọc sâu trong cung hàm, các thao tác thực hiện sẽ phức tạp và khó hơn. Chưa kể răng số 8 là răng khôn mọc ngầm, mọc lệch, mọc đâm ngang hay mắc các bệnh lý thì cần phải điều trị bệnh.

- Độ phức tạp của răng: Mỗi răng đều có cấu tạo, hình dáng riêng, tùy vào độ phức tạp của răng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật nha khoa khác nhau như mở xương hay không mở xương. Đặc biệt đối với răng hàm số 8, ca nhổ thường khó hơn nhiều, bởi chiếc răng này dễ bị lệch, mọc ngầm,… vì vậy nhổ răng hàm bao nhiêu tiền cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Bên cạnh đó, mức giá tại mỗi địa chỉ nha khoa cũng khác nhau, phụ thuộc vào công nghệ, trang thiết bị máy móc, bác sĩ thực hiện,…

Thông tin nhổ răng hàm bao nhiêu tiền nha khoa chia sẻ-2
Thực hiện nhổ răng hàm tại nha khoa uy tín
Nhổ răng hàm an toàn ở đâu?

Đau nhức hay biến chứng sau nhổ luôn là lo lắng của phần lớn những người được bác sĩ chỉ định nhổ răng. Tuy nhiên, khi thực hiện tại nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể yên tâm, bởi tại đây quá trình nhổ răng được tiến hành rất an toàn bằng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome hiện đại.ư

Trước khi nhổ răng, bệnh nhân sẽ được chụp X-quang răng hpawjc phim X-quang 3D để xác định chân răng, những vấn đề liên quan đến răng hàm từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Khi nhổ răng hàm tại nha khoa chúng tôi, bạn có thể an tâm, không lo lắng nhổ răng hàm giá bao nhiêu tiền cũng như các vấn đề đau nhức bởi:

- Nhổ răng tại Nha Khoa được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, đảm bảo thao tác chuẩn xác, nhanh chóng và an toàn với sự hỗ trợ nhiệt tình của các y tá.

- Dụng cụ nha khoa hỗ trợ nhổ răng đều được vô trùng trước khi tiến hành đúng quy định của Bộ Y tê,s đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm, lây nhiễm chéo.

- Trước khi nhổ răng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để người bệnh giảm bớt đau đớn trong quá trình thực hiện.

Những giải đáp nhổ răng hàm bao nhiêu tiền ở trên hy vọng đã mang lại cho bạn kiến thức nha khoa bổ ích. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện nhổ răng an toàn.

Ngavvt
 
Top