Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng, giúp loại bỏ khỏi da các tế bào da cằn cỗi, vi khuẩn và bã nhờn, đồng thời kích thích sự phát triển của lớp tế bào da non mới, "tiếp sức" cho làn da bạn thêm mịn màng và tươi trẻ hơn.
*** Chia sẻ thông tin về nha khoa niềng răng mắc cài sứ có đau không bạn có thể tham khảo
Công dụng của mật ong đối với việc làm đẹp da

Sử dụng mật ong với những nguyên liệu khác sẽ tạo ra hỗn hợp làm đẹp da hiệu quả và rất an toàn cho da bạn.

Dưỡng ẩm da: Đối với những người có làn da khô, nhất vào mùa đông, mật ong sẽ là phương pháp giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, dưỡng ẩm sâu bên trong, giúp da luôn mềm mịn và săn chắc.

Trị mụn: Đối với những người có làn da mụn thì mật ong với những dưỡng chất tốt cho da sẽ giúp da kháng khuẩn, chống viêm và nhanh chống xóa mụn hiệu quả. Đặc biệt bạn có thể kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác như chanh và nghệ, sữa chua…

Làm trắng da: Trong mật ong có chứa chất chóng oxi hóa và vitamin C, giúp da chóng lại được những tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp da trắng sáng và đều màu.

Tẩy tế bào chết: Như đã chia sẻ ở trên, mật ong khi kết hợp với một số loại nguyên liệu khác, có thể dùng để tẩy tế bào chết cho da hiệu quả và an toàn. Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này ở phần tiếp theo.

 Tẩy tế bào chết bằng mật ong có tốt không?

Tẩy tế bào chết bằng mật ong có tốt không?

Tẩy tế bào chết bằng mật ong là phương pháp không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nếu kiên trì thực hiện theo phương pháp này sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và mềm mịn.

Tẩy tế bào chết với mật ong và đường

Mật ong giúp lấy đi những tế bào chết nhẹ nhàng và giúp nuôi dưỡng da một cách an toàn. Đường giúp tẩy các lớp bụi bẩn và tế bào chết, ngoài ra còn có công dụng dưỡng ẩm tốt cho da

Để làm hỗn hợp tẩy da chết bằng mật ong và đường , các bạn trộn đường và mật ong theo tỷ lệ 1:1 và có thể thêm vài giọt nước cốt chanh để đạt hiệu quả trắng da song song với việc tẩy da chết. Sau khi trộn đều hỗn hợp, bạn bôi lên bề mặt da, dùng tay xoa bóp bấm huyệt tại nhà nhẹ và thư giãn trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ẩm.

Tẩy da chết bằng mật ong không chỉ  làm mềm da mà còn mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng

Tẩy da chết với mật ong và baking soda

Đây là một phương pháp tây da chết đơn giản mà hiệu quả, bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da sáng mịn. Hãy trộn mật ong với baking soda theo tỉ lệ bằng nhau, thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. 

Với tính tẩy của backing soda như làm trắng răng thì đối với việc tẩy da chết cũng như vậy, đây là loại nguyên liệu có thể đẩy các tế bào chết biến mất nhanh chóng và không hề gây hại cho da.

Đối với các phương pháp tẩy tế bào chết cho da, bạn chỉ nên áp dụng 1, 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi tẩy tế bào chết: 

- Không nên tẩy da chết quá thường xuyên, chỉ khoảng 1 tuần 1 lần.

- Không nên tẩy da chết khi da bị mụn, bị mẩn đỏ hoặc da đang bị tổn thương

- Không nên tẩy da chết vùng quanh mắt vì vùng da này rất mỏng và nhạy cảm. 

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top