Có những điều về giảm cân mà ít ai nói cho bạn biết. Bạn chỉ có thể tự trải nghiệm và giác ngộ ra chân lý nếu bạn đủ động lực và kiên trì trên con đường gian nan ấy. Giảm cân là một việc làm khó khăn, ai có trải qua mới hiểu.
>>> Tham khảo thông tin từ nha khoa: răng bọc sứ có niềng được không
Bật mí những cách giảm cân an toàn nhất dành cho chị em

Chế độ ăn uống khoa học
Đối với những người đang giảm cân, chế độ ăn uống rất quan trọng, bạn cần phải tính toán và sắp sếp những thực phẩm hợp lý. 

Bữa sáng: Yến mạch, dâu tây, trứng luộc

Yến mạch có tác dụng bổ sung chất xơ nhưng vẫn tránh được hàm lượng đường cao, dâu sẽ cung cấp chất xơ và nước. . Lượng protein có trong trứng gà vừa đủ sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng mà không bị đầy hơi.

 Những lưu ý về chế độ tập luyện giảm cân

Bưa trưa: Dưa chuột, cà chua cà rốt 1 quả trứng luộc, giấm, thịt bò

Với thực đơn bữa trưa, bạn sẽ nạp vào cơ thể một lượng protein vừa đủ, hỗ trợ cho việc giảm cân diên ra hiệu quả.

Bữa chiều: sữa chua, dưa chuột, giấm gạo.

Bữa ăn này có tác dụng cung cấp thêm lượng protein cần thiết giúp cơ thể bạn giữ được nguồn năng lượng cho đến bữa tố.

Bữa tối: rau xào, cá hồi và ăn một ít trái cây.

giảm cân cần vạch ra cho mình một thực đơn ăn uống hằng ngày khoa học thì mới có hiệu quả và giảm cân an toàn.

Tập thể dục
Tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý không những là cách giảm cân hiệu quả nhất mà còn giúp bạn có được một vóc dáng săn chắc và thân hình dẻo dai.

Bạn có thể thực hiện như sau. Nằm sấp xuống sàn nâng đầu và thân, nâng chân lên và co lưng, dùng 2 tay uốn cong đầu gối chạm gần mông, giữu động tác này cho đến lúc có thể. Với cách tập này, sẽ đốt cháy năng lượng ở đùi, bụng , ngực, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bài tập tiếp theo, bạn hãy đứng thẳng, co 1 chân lên, áp mặt trong của chân co lên vào chân còn lại, 2 tay giơ lên cao và chắp lại với nhau, hít thở sâu, giữ tư thế trong vòng 30 giây và đổi bên.

Những lưu ý về chế độ tập luyện giảm cân

Đối với những người mới bắt đầu giảm cân, trong thời gian đầu, việc tập luyện sẽ khiến bạn mệt mỏi, cảm giác ê ẩm toàn thân. Nhưng được 1 đến 2 tuần bạn sẽ quen và điều này giúp bạn thoải mái và khỏe khoắn hơn.

Chị em nào muốn giảm cân trong vòng một tháng thì nên chọn bài tập thể dục mà bạn yêu thích, tập luyện 30 phút/ buổi, duy trì mỗi ngày.

Không ngồi quá lâu một chỗ, đứng lên đi lại để hạn chế mỡ tích tụ ở bụng, đùi...

Thường xuyên lao động chân tay để đốt cháy năng lượng trong cơ thể, giúp cơ thể săn chắc hơn. Bạn không nên tập thể dục sau 20h vì có thể khiến bạn mất ngủ.

Càng thoải mái với việc tập luyện, kết quả càng thấy rõ nhanh chóng. Đôi khi chúng ta bắt đầu rất vất vả, phải dậy sớm để chạy bộ thay vì ngủ nướng thêm một chút. Trong lúc chạy cảm thấy áp lực vì tự hỏi sao mình phải “hành” bản thân như thế. Đôi khi bạn tới phòng tập vì áp lực nhưng cách tốt hơn là hãy thả lỏng cơ thể.

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top