Làm sao để tăng cân an toàn là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Nhiều người vẫn thường nghe những lời quảng cáo có cánh với những loại thuốc tăng cân trôi nổi trên thị trường và thực chất thì kết quả không như bạn mong muốn mà còn có hại cho sức khỏe của bạn. Vậy tăng cân an toàn bằng cách nào? Chúng tôi sẽ chia sẻ qua bài viêt dưới đây.

Muốn biết làm sao để tăng cân an toàn? - Hãy làm theo những cách này! 1
Thịt heo giàu protein

Muốn biết làm sao để tăng cân an toàn? - Hãy làm theo những cách này!

Tăng cân nhanh chóng vẫn là mong ước của những người gầy. Gầy ốm khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống và làm sao để tăng cân an toàn là điều mà các bạn đang băn khoăn.
>>> Tham khảo thông tin nha khoa: bọc răng sứ thẩm mỹ - phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Bổ sung thực phẩm giàu protein

Các thực phẩm giàu protein là cách tăng cân không thể thiếu trong thực đơn của bạn. Hãy ăn những thực phẩm giàu protein mỗi ngày. Protein có trong các loại thực phẩm như các loại thịt và cá.

Các loại cá như cá hồi, cá ngừ, chứa rất nhiều protein. Cá là loại thực phẩm chứa rất nhiều đạm và nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, D, DHA, khoáng chất, axit béo omega-3 rất tốt cho những người muốn tăng cân.

Thịt vịt: Cứ 100gram thịt vịt thì có 18 gram protein và nhiều dưỡng chất có lợi khác như vitamin A, E, D, canxi, photpho, sắt...

Thịt gà: Đây là loại thực phẩm giàu protein mà bạn nên bổ sung cùng với chế độ tập luyện, cứ 100gram ức gà thì có đến 24gram protein, gà cũng giàu axit béo nên có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Thịt bò: trong 100gram thịt bò thì có chứa 28gram protein và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, kẽm trong thịt bò giúp phục hồi mô tế bào cơ, tăng cường sức mạnh và xây dựng cơ bắp.

Các loại đậu: Bạn có thể ăn các loại đậu giàu protein trong thực đơn hằng ngày như đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng...


Tập gym, thể dục hằng ngày


Muốn biết làm sao để tăng cân an toàn? - Hãy làm theo những cách này! 2
Tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp

Tập gym là cách tăng cân rất hiệu quả nếu bạn kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý và đủ chất.

Không chỉ với những người gầy mà những người có thân hình cân đối cũng rất cần đến thể thao để giữ vóc dáng. Như vậy, chúng ta thấy được tầm quan trọng của việc tập luyện đối với sức khỏe của chúng ta.

Bạn có thể đến các phòng gym để được hướng dẫn với những bài tập tăng cân cho người gầy. Tập luyện thể thao sẽ giúp bạn giải trừ các độc tố có hại trong cơ thể. Bạn cũng có thể thực hiện các bài tập thể dục như chạy bộ, tập yoga....

Làm việc và nghỉ ngơi khoa học

Muốn tăng cân bạn phải giữ cho tin thần luôn thoải mái bằng cách làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Không làm việc quá sức, không đi ngủ quá muộn.

Không có quá trình tăng cân nào có thể hiệu quả trong ngày 1, ngày 2. Mà muốn tăng cân hiệu quả, bạn cần phải kiên trì và chịu khó tập luyện.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm sao để tăng cân an toàn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được thân hình như mong muốn.

TG: VT
 
Top