Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt địa chỉ nha khoa thực hiện tẩy trắng răng thông qua nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn: người thân, bạn bè, đồng nghiệp, mạng xã hội, google search, báo chí… Tuy nhiên, để biết chính xác tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền, ở đâu tốt và uy tín nhất thì thật không dễ dàng.

Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng hiệu quả

Vỏ chuối chứa một số khoáng chất như kali, mangan, magiê và đặc biệt là potassium có tác dụng loại bỏ những mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng. Đồng thời, những khoáng chất này còn nuôi dưỡng men răng, làm răng chắc khỏe hơn. Bạn nên dùng chuối tiêu và vỏ chuối chín là tốt nhất vì trong vỏ chuối chín chứa nhiều khoáng chất potassium nhất.


Bạn chà xát mặt bên trong của vỏ chuối lên răng trong 2 – 3 phút, 15 phút sau bạn đánh răng bằng kem đánh răng, nếu nhiều cao răng thì thời gian chà cần lâu hơn. Áp dụng cách này hàng ngày sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sáng dần lên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đi lấy cao răng 6 tháng/lần để làm sạch các mảng bám trên răng, giúp răng trắng bóng và chắc khỏe hơn.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại nha khoa

Đây là một trong những phương pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất và được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Phương pháp này chỉ cần làm một lần, hiệu quả thẩm mỹ cao, cho bạn hàm răng trắng sáng trong nhiều năm. 

Đặc biệt, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma không dùng kim chích, khoan hay dùng kìm và không làm hư men răng hay tổn thương tủy. Khi tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, mắt bạn được bảo vệ bằng kính màu, nướu răng, môi má cũng được bảo vệ thật kỹ. Thực hiện niềng răng đau không thưa bác sĩ Nha khoa?

Sau đó, bác sĩ bôi thuốc tẩy trắng răng lên răng của bạn và dùng đèn Plasma chiếu để làm sạch các mảng bám trên răng. Quá trình này chỉ kéo dài khoảng 1 giờ, cho bạn hàm răng trắng sáng trong nhiều năm.
 
Top