Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại, nghĩa là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía những người chuyên môn. Các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn chọn được loại thuốc với nồng độ phù hợp và an toàn. Chính vì vậy, tẩy trắng răng có nguy hiểm không sẽ không còn là vấn đề đáng ngại.

Chỉ cách dùng than hoạt tính làm trắng răng

Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính kết hợp với kem đánh răng Kem đánh răng hàng ngày không thể làm trắng răng mà nó chỉ có tác dụng loại bỏ những mảng thức ăn bám trên răng. Nhưng nếu kết hợp kem đánh răng với một chút than hoạt tính thì sẽ giúp làm trắng răng hiệu quả. Bằng cách này bạn sẽ thấy màu răng của mình cải thiện đáng kể sau một tuần thực hiện.


Cách thực hiện như sau: Than hoạt tính bạn có thể tìm mua ở các tiệm thuốc tây, sau đó hãy nghiền nát viên than hoạt tính rồi trộn với kem đánh răng mà bạn vẫn đang sử dụng hàng ngày. Để tăng mùi thơm bạn có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu bạc hà vào. 

Dùng một miếng vải sạch nhúng hỗn hợp trên và lau đều lên khắp thân răng, cả trong lẫn ngoài trong 3 - 5 phút. Cuối cùng súc miệng lại cho thật sạch để loại bỏ mảng bám và vụn than ra ngoài.

>>> Giải đáp thêm: niềng răng đau không

Làm trắng răng bằng than hoạt tính liệu có hiệu quả?

Việc than làm trắng răng nghe có vẻ vô lý và khó tin nhưng sự thật thì đúng là như vậy. Bản chất trong than có thành phần hoạt tính, có thể hút và cuốn những cặn bẩn, mảng bám trên răng và trả lại hàm răng sáng bóng như ban đầu. Than hoạt tính ngày nay cũng được sử dụng rất nhiều trong hoạt động làm đẹp của các chị em.


Như vậy, câu hỏi than có làm trắng răng không thì chúng tôi xin được trả lời là có. Tuy nhiên, bạn phải biết cách thực hiện thì mới đạt được hiệu quả làm trắng răng bị ố vàng tối ưu nhất. 

Đồng thời, với những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, cách này cũng không mang lại hiệu quả cao. Bạn cần tới trung tâm nha khoa để áp dụng phương pháp tẩy trắng răng theo chỉ định của nha sĩ.
 
Top