Địa chỉ trồng răng implant không phải là vấn đề dễ xác định vì hiện nay, chỉ tính riêng khu vực phía Nam đã có rất nhiều trung tâm nha khoa được thành lập; khiến khách hàng thêm nhiễu loạn thông tin và không biết đâu mới thực sự là địa chỉ trồng răng implant tốt nhất.

Ưu điểm của trồng răng Implant

Trồng răng Implant là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa hiện đại được đông đảo khách hàng tin dùng khi gặp phải tình trạng mất răng hoặc nhiễm trùng nha chu nặng. Ngoài chi phí tương đối cao hơn so với các loại hình trồng răng giả khác, trồng răng Implant sở hữu rất nhiều ưu điểm. Trồng răng Implant là kỹ thuật cắm trụ kim loại vào xương hàm thông qua một lỗ khoan trên nướu, sau đó sẽ được chốt Abutment và chụp mão răng sứ lên trên. Với ba phần đảm nhận ba chức năng quan trọng, trụ răng Implant có thể thay thế tối ưu cho răng bị mất trên cả phương diện thẩm mỹ và chức năng phát âm, ăn uống, giao tiếp. Về lý do tại sao nên can thiệp trồng răng Implant càng sớm càng tốt, bạn nên biết răng nếu để tình trạng mất răng kéo dài quá lâu sẽ làm tiêu xương hàm cũng như mọi sinh hoạt tối thiểu sẽ bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng.

Răng giả Implant xét về phần hình thức sau khi được chụp mão sứ sẽ không có gì khác so với răng thật; bên cạnh đó trụ răng kim loại rất bền, khi được cắm sâu vào xương hàm sẽ duy trì gần như trọn đời. Các nguyên liệu chế tạo răng giả Implant được chọn lựa từ các nhà sản xuất uy tín, có tính năng thân thiện với người dùng, thích nghi tối đa với môi trường trong khoang miệng và khách hàng không cảm thấy vướng víu như sử dụng hàm giả tháo lắp.

Yếu tố xác định rồng răng implant ở đâu tốt nhất?

Yếu tố xác định trồng răng implant ở đâu tốt nhất?

Để có được kết quả trồng răng như mong muốn, khách hàng phải chọn lựa được một địa chỉ trồng răng Implant tốt và áp dụng dịch vụ.

Đội ngũ y bác sĩ

Y bác sĩ là những người trực tiếp thăm khám, giúp bạn điều trị và là người đưa ra các lời khuyên hữu ích cho bạn. Do đó, trồng răng Implant ở đâu tốt là ở đó phải có bác sĩ giỏi, am hiểu kỹ thuật trồng răng và nắm vững các quy trình trồng răng Implant đúng chuẩn, an toàn, có thao tác nhẹ nhàng nhưng chuẩn xác, dứt khoát. Nhân tố này quyết định tới 90 % sự thành công của ca cấy ghép Implant.

Hệ thống cơ sở vật chất

Máy móc trang thiết bị là yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên thành công của một ca cấy ghép răng Implant. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại thuộc những dòng công nghệ tân tiến nhất như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray; Máy trám răng thẩm mỹ Soft – start; Máy định vị chóp tủy răng bằng sóng siêu; Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới; Máy nội soi răng miệng; Máy cạo vôi siêu âm và máy thổi cát làm sạch vết dính, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền…

Địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất

Một trong số những cơ sở nha khoa uy tín nhất hiện nay là phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn – thuộc hệ thống Nha khoa Đăng Lưu. Với hai tiêu chí trên, phòng khám của chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ và điều này đã được kiểm định bởi các chuyên gia, các đoàn đánh giá và nhất là các khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ thành công. Bên cạnh đó, nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là trung tâm nha khoa được thành lập khá lâu, đã phục hình thành công nhiều ca cấy ghép implant, tạo được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất hiện nay, không chỉ ở khu vực phía Nam và đã đạt quy mô cả nước. Với những thế mạnh vượt trội, Nha khoa Đăng Lưu cam kết là địa chỉ vàng cho khách hàng đang có nguyện vọng tìm kiếm một giải pháp khắc phục thương tổn cũng như hoàn thiện vẻ đẹp khuôn răng của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top