Hàm hô, răng vẩu khiến không ít người, nhất là chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin và luôn e ngại khi giao tiếp. Thế nhưng với sự phát triển của công nghệ nha khoa, việc điều trị thẩm mỹ khắc phục khiếm khuyết hô móm đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Vì sao nên tiến hành phẫu thuật hàm hô móm?

Hàm hô móm được đánh giá là một trong những khuyết điểm xấu làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm trên là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội đã tạo niềm hi vọng mới cho những người mắc bệnh hô, vẩu. Phẫu thuật chỉnh hàm hô giúp người bị tật hô vẩu lấy lại được nụ cười tự tin, khuôn mặt đẹp, cân đối chỉ sau khoảng 2 tiếng phẫu thuật, mà không gây đau đớn hay nguy hiểm đến sức khoẻ. 


Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Quá trình tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác hỗ hỗ trợ thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm răng miệng hiện tại. Tiếp đến, sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm. Từ đó, có thể thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm, thấy được hệ thống dây thần kinh và mạch máu để tránh làm tổn thương khi thực hiện.

Bước 3: Tiến hành gây tê trước khi thực hiện

Trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê nhằm không gây những cảm giác đau đớn hay khó chịu khác trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng cùng với các thiết bị máy móc tân tiến và đội ngũ bác sỹ răng hàm mặt có chuyên môn và tay nghề cao, đảm bảo việc phẫu thuật đạt kết quả cao.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc an toàn và hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top