Răng bị vàng có tẩy trắng được không? Tình trạng răng ố vàng có thể nhiều người gặp phải. Nhưng không phải ai cũng biết rằng: tẩy trắng răng có thể khắc phục hiệu quả tình trạng này. 

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng. Vậy răng bị vàng có tẩy trắng được không? 

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn
Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại sử dụng ánh sáng xanh, kích hoạt phản ứng làm cắt đứt các liên kết màu trong men/ngà răng và đẩy nha quá trình làm trắng. Chính vì thế, công nghệ tẩy trắng răng laser chỉ làm cho răng trắng hơn mà không làm thay đổi cấu trúc men/ngà răng.

Răng bị vàng tẩy trắng ở đâu tốt?

Hiện nay, nhiều trung tâm nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng. Tuy nhiên ở mỗi cơ sở lại có một quy trình khác nhau về sự chặt chẽ, chu đáo và chuẩn mực. Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, quá tình tẩy trắng răng dù đơn giản nhưng tuân thủ theo 4 bước quy chuẩn.

Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline
Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tại tphcm luôn cập nhật những trang thiết bị tốt nhất, đội ngũ bác sĩ không ngừng trau dồi kiến thức, nguyên vật liệu tốt nhất nên tự hào là trung tâm có các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất. 

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tại tphcm luôn cập nhật những trang thiết bị tốt nhất
Ánh sáng Laser Whitening sẽ làm thuốc tẩy trắng được kích thích, hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu thấm sâu vào răng, giúp răng trắng dần từ ngoài vào trong. Như vậy, răng ố vàng sẽ được chuyển hoá thành răng trắng đẹp.
 
Top