Tẩy trắng răng có nguy hiểm không hoặc tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Đây là những câu hỏi được hỏi nhiều nhất khi khách hàng lựa chọn phương pháp này. Dưới đây là một số chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn về nó.

Tìm hiểu thông tin về công nghệ Zoom Whitening

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom Whitening phát triển dựa theo bước đột phá về kỹ thuật làm trắng răng nhờ laser. Zoom Whitening ứng dụng năng lượng của các bước sóng laser cực mạnh tác động sâu vào các tế bào răng và hoạt hóa thuốc tẩy làm trắng răng. Khi đó, các phân tử làm trắng răng được kích hoạt và chảy dài trên các thành tế bào răng, đồng thời loại bỏ tối đa các tác nhân làm răng bị vàng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại này tích hợp tất cả các ưu điểm về việc làm trắng răng nên bạn yên tâm về việc tẩy trắng răng có tốt không hay tẩy trắng răng có an toàn không.

– Zoom Whitening cho hàm răng trắng sáng bật tông màu, thay đổi hàm răng vàng ố trước đây.

– Tẩy trắng răng an toàn tuyệt đối và nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất cứ tác động xấu nào lên hàm răng.

– Các thao tác làm trắng răng nhanh chóng và đơn giản tại nha khoa.

– Hơn thế nữa, hàm răng duy trì được màu sắc trắng sáng trong thời gian lâu dài. Răng trắng đều màu và không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường.

Tẩy trắng răng tại nha khoa có hại không?

Hiện nay có hai dạng tẩy trắng răng chủ yếu là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng nha trong đó tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa mang đến hiệu quả tốt hơn và đảm bảo an toàn hơn.

Về cơ bản, thuốc tẩy dù ở nồng độ nào cũng đều kích ứng lên các mô mềm như môi, nướu, má. lưỡi. Nồng độ thuốc càng cao thì độ kích ứng càng lớn. Nhưng với các phương pháp làm trắng răng tại nhà thì khả năng nướu có thể bị bỏng rát, sưng đỏ,… lưỡi rát, mất cảm giác, môi phồng đỏ cao hơn ở phòng nha là bởi không có sự theo dõi của nha sĩ. Thuốc tẩy trắng vượt quá nồng độ cho phép cũng như dây ra mỗi và nướu do kích cỡ dụng cụ không phù hợp với khuôn hàm.


Thực tế, tẩy trắng răng tại phòng nha vẫn có thể gây kích ứng nhẹ cho răng nhưng cơ bản an toàn hơn rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà và hiệu quả cũng tốt hơn do có sự giám sát của nha sĩ với dụng cụ chuyên dụng. Bác sĩ là người theo dõi, điều chỉnh nồng độ thuốc và thời gian tẩy trắng hợp lý, phù hợp với tình trạng răng miệng của từng người. Hiệu quả làm trắng răng tại phòng nha cũng được đánh giá cao hơn so với tẩy trắng tại nhà, tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại cho khách hàng.
 
Top