Cách làm đẹp da mặt với dầu oliu rất đơn giản và có nhiều ích lợi đáng ngạc nhiên trong công cuộc dưỡng làm đẹp da mà tất cả điều bạn cần chỉ là vài giọt dầu olive nguyên chất.
>>> Để sở hữu nụ cười tự tin hơn, nhiều người lựa chọn bọc răng sứ cho răng khấp khểnh theo công nghệ hiện đại.
Là con gái, ai chẳng muốn có một làn da, đặc biệt là da mặt luôn mịn màng, trắng sáng, căng tràn sức sống phải không nào? Nếu bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian cũng như phát ngán với hàng tá mỹ phẩm thực hiện nhiều bước cầu kỳ thì cách làm đẹp da mặt với dầu oliu chính là giải pháp hữu ích dành cho bạn, một phương pháp làm đẹp tiết kiệm, không tốn thời gian, đặc biệt từ thiên nhiên nên không hề lo bị dị ứng, sử dụng quanh năm, chỉ qua vài bước chuẩn bị là đã dưỡng da đẹp tại nhà nhanh chóng rồi.

Công dụng làm đẹp từ dầu oliu

Được biết đến như một loại tinh dầu có nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da nhạy cảm, dầu oliu là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ nhan sắc. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời loại tinh dầu này mang đến cho làn da của chị em.

Dưỡng thể: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, việc tác động dầu oliu lên làn da mỗi ngày sẽ giúp da càng mịn màng, săn chắc hơn.

Công dụng làm đẹp từ dầu oliu

Làm trắng da: Dầu oliu kết hợp với nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà có tác dụng kích thích làn da trắng hồng, đều màu và mịn màng như da em bé.

Chăm sóc da mặt: Sử dụng dầu oliu trên da mặt giúp vùng da nhạy cảm này săn chắc, sáng khỏe, giảm thiểu rõ rệt mụn trứng cá, làm giúp se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, dầu oliu còn giúp phục hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Chống lão hóa da: Dầu oliu còn có tác dụng loại bỏ các tế bào lão hóa, giúp làn da được trẻ hóa, săn chắc, ngăn ngừa và kiềm hãm các nếp nhăn diễn ra nhanh chóng.



4 bước massage da mặt bằng dầu oliu hiệu quả

Massage da mặt bằng dầu oliu cần được thực hiện thường xuyên và đúng cách, chị em có thể tham khảo các bước massage đơn giản tại nhà bằng dầu oliu như sau:

Làm sạch da mặt
Việc đầu tiên chị em cần làm là vệ sinh mặt thật sạch, loại bỏ các bụi bẩn bu bám trên da bằng loại sửa rửa mặt phù hợp với tính chất làn da mình. Sau đó rửa mặt lại kỹ càng với nước mát.

Loại bỏ các tế bào lão hóa
Sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên để loại bỏ các tế bào chết, tế bào lão hóa trên da. Điều này giúp làn da bạn trẻ hóa hơn, tinh dầu dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da trong quá trình massage.

Massage da mặt
Thực hiện thoa dầu oliu lên mặt tại các tụ điểm, sau đó tán đều tinh dầu quanh khắp mặt và tiến hành massage da mặt bằng dầu oliu. Chị em nên xoay, miết, ấn theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong khoảng 10 – 15 phút.

Giúp da thẩm thấu nhanh
Sau khi massage da mặt bằng dầu oliu xong, bạn cần rửa sạch mặt bằng nước mát. Cuối cùng, dùng 2 lòng bàn tay vỗ nhẹ nhàng quanh vùng da mặt để các dưỡng chất chứa trong tinh dầu nhanh thẩm thấu nhanh hơn.

Làm đẹp với dầu oliu không khó và mất thời gian, chỉ sau 2-3 tuần áp dụng các cách làm đẹp da mặt với dầu oliu trên là chị em đã thấy rõ kết quả, chắc chắn sẽ vui mừng và thêm động lực duy trì cách dưỡng da đẹp tự nhiên này dài lâu đấy. Chúc các chị em sớm thành công nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top