Tình trạng răng xỉn đen, ố vàng đang xuất hiện ngày càng nhiều hiện nay, khiến nhiều người mất tự tin vào bản thân mỗi khi giao tiếp. Nguyên nhân của tình trạng này phần lớn là do cao răng quá nhiều làm răng mất màu trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không thì lại chưa chắc. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Ích lợi tẩy trắng răng mang lại cho bạn

Ở Việt Nam, nguyên nhân gây ố răng thường thấy nhất là do sử dụng nhiều kháng sinh lúc còn nhỏ và thói quen ăn uống thiếu lành mạnh trong một thời gian dài, bao gồm cả thói nghiện thuốc lá. Có nhiều lý do để chúng ta nên nghiêm túc xem xét việc cải thiện độ trắng sáng của răng, ví dụ như:


– Có một nụ cười tươi tắn hơn, từ đó tăng thêm sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, khi tham gia các buổi tiệc tùng, phỏng vấn hay gặp khách hàng, hoặc đơn giản là khi bạn thích chụp ảnh.

– Tạo cho khuôn mặt một nét tươi trẻ và quyến rũ hơn.

– Không gì gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện ngay lần đầu gặp mặt bằng một nụ cười xinh và tỏa sáng.

– Để đối phó với những tác động từ thuốc lá, trà, cà phê… và thói quen ăn uống nói chung, nếu bạn không thể kiêng những loại thực phẩm này suốt đời.

Tại sao nên tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax?

Công nghệ làm trắng răng WhiteMax hoạt động dựa trên nguyên lý tích hợp năng lượng từ bước sóng laser 480-520 nnm nằm trong dải quang phổ trông thấy màu xanh. 

Năng lượng sóng laser này sẽ kích hoạt phân tử hydrogen peroxide hoạt động tối đa kết hợp với thuốc tẩy trắng Opalesscencer bổ sung fluor bảo vệ men răng. Kết quả cho hàm răng trắng đẹp và không tổn hại đến sức khỏe răng miệng.


Đây là phương pháp tẩy trắng được đánh giá cao nhất, được khuyên dùng rộng rãi, mà mức chi phí không quá cao để bạn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, để biết chính xác mình có thể tham gia vào phương pháp thẩm mỹ nha khoa này hay không, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ.
 
Top