Công việc bận rộn, nhịp sống căng thẳng, gấp gáp khiến cho người ta lười vận động, gây sức ì lớn. Thêm nữa thuốc lá, rượu, thói quen sinh hoạt thiếu điều độ... có rất nhiều mối đe doạ đến sức khoẻ hệ tim mạch của chúng ta. Ngày nay, những kẻ thù của hệ tim mạch đã xác định rõ: hút thuốc lá, nhiễm mỡ máu, thừa cân, béo phì, cao huyết áp. Nếu muốn có một tương lai khoẻ mạnh, hạn chế bệnh tật, bạn hãy hành động ngay ngày hôm nay.

Bí quyết giúp bạn có một hệ tim mạch luôn khỏe với những bài tập đơn giản sẽ được đề cập ngay sau đây.

Tăng cường chức năng cơ tim

Tập thể dục thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe, khiến cơ bắp dẻo dai, vóc dáng thon gọn và còn giúp tim hoạt động hiệu quả hơn. 

Tin về thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô bao nhiêu


Những động tác thể dục giúp cải thiện lượng máu và oxy cung cấp cho cơ tim giúp cơ tim được hoạt động tốt . Nhờ vậy mà việc tim bơm máu đi khắp cơ thể cũng sẽ được trôi chảy và dễ dàng hơn.

Để bạn có một trái tim khỏe mạnh

Cải thiện chức năng cơ tim

Khi bạn thực hiện các động tác tập thể dục, nhịp tim của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ thở nhanh để cung câp đủ oxy cho cơ thể trong quá trình tập luyện. Khi chức năng cơ tim được cải thiện thì việc bơm máu và oxy đi đến các bộ phần khác trong cơ thể cũng thuận lợi hơn. Chức năng của tim nhờ vậy cũng tốt hơn.

Vì chức năng cơ tim được cải thiện nên việc cung cấp oxy đến các cơ quan khác nhau trong cơ thể bao gồm cả cơ tim cũng được cải thiện. Điều này giúp chức năng tim được cải thiện tốt hơn cũng như giải đáp phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc hết bao nhiêu tiền?

Giảm mức cholesterol xấu

Khi lượng cholesterol trong máu cao là một trong những nguy cơ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tim.Tuy nhiên, những động tác tập thể dục làm tăng lượng cholesterol tốt HDL, đồng thời làm giảm lượng cholesterol xấu LDL và giúp bạn tránh được nguy cơ mắc bệnh tim hơn những người không luyện tập.

Giảm nguy cơ béo phì

Nếu bạn ít vận động, thường xuyên dung nạp nhiều loại thức ăn chứ nhiều đường, chất béo thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch và béo phì rất cao. Những động tác tập thể dục sẽ là phương pháp tự nhiên, dễ thực hiện giúp bạn kiểm soát cân nặng và giảm nguy cơ bệnh tim.

Hạ huyết áp

Việc tập thể dục thường xuyên cũng giúp cải thiện việc lưu thông máu theo hướng tích cực, tăng chức năng cho tim, giúp hạ huyết áp và kiểm soát huyết áp ở mức ổ định.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn những lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với hệ tim mạch. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích cho mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top