Nụ cười sẽ trở lên tươi tắn và rạng ngời hơn nếu nụ cười đó có thể che đi được khuyến điểm trên khuôn mặt. Thế nhưng những nụ hở lợi thì nụ cười đó sẽ khiến bạn tự ti hơn trong cuộc sống rất nhiều về bản thân của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn một thông tin bổ ích về chữa cười hở lợi đang được ưa chuộng hiện nay.

Cười hở lợi là gì?

Cuời hở lợi sẽ cho bạn thấy được vùng lợi nhiều hơn so với bình thường, khoảng cách răng lợi không được tương xứng cho nên khi bạn cười lợi sẽ được hở ra rất nhiều, với những phương pháp tự nhiên sẽ khiến bạn không mang lên được nụ cười xinh xắn, khiến bạn nở ra nụ cười cũng không được đẹp, đó chính là vấn đề cười hở lợi. Thực hiện tẩy trắng răng laser whitening


Ưu điểm của cười hở lợi.
  • Khắc phục được tình trạng hở lợi mang lại được nụ cười tươi, đẹp tự nhiên hơn.
  • Dảm bảo an toàn, không đau,không để lại sẹo.
  • Hiệu quả lâu dài.
  • Phẫu thuật xong bạn sẽ được về ngay, không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.
Quá trình chữa cười hở lợi.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hằng đầu, tự vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện, để các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn, mang lại hiệu quả cao hơn khi các bác sĩ tới khám cho bạn, để biết được tình trạng hở lợi như thế nào.

Chữa cười hở lợi công nghệ 3D

Bước 2: Tính hành điều trị cười hở lợi.

Phương pháp không được phẫu thuật nhưng được thực hiện bằng phương pháp chỉnh nha:
  • Nếu lợi bị viêm phì đại khiến thân răng ngắn giả do sang chân khớp ngăn, phải điều trị chỉnh nha, phương pháp này sẽ không cần phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất và cơ kéo môi lên cao khi cười được thu hẹp hơn, phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening có tốt không?
  • Trước khi tiến hành quá trình các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bạn, nếu nguyên nhangaay nên hở lợi do cơ co kéo thì bác sĩ sẽ bộc lộ cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi khách hàng cười thì môi sẽ được kéo sang 2 bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ.
Chăm sóc sau khi điều trị.
  • Bạn sẽ được về ngay sau khi phẫu thuật xong.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Bác sĩ sẽ hưỡng dẫn cách chăm sóc răng miệng.
  • Tránh sự va chạm mạnh.
Bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS giỏi tiến hành thăm khám và tư vấn phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.



Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top