Gương mặt đầy đặn, đẹp tự nhiên luôn là điểm mạnh thu hút nhất của phụ nữ. Tuy nhiên, một vài người lại có khuôn mặt không như ý muốn, vùng má bị gầy, hóp lại trông rất mất cân đối. Để cải thiện điều đó, nhiều người đã lựa chọn cấy mỡ má hóp để có thể sở hữu khuôn mặt đầy đặn, hoàn hảo hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc chung của nhiều chị em về cấy mỡ má hóp có đau không?

Cấy mỡ má hóp là gì.

Ngoài câu hỏi phổ biến hiện nay như phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc bao nhiêu thì câu hỏi cấy mỡ má hóp cũng được nhiều người quan tâm. Cấy mỡ má hóp mang lên được vẻ gợi cảm trên khuôn mặt đó chính là điều mà rất nhiều các chị em rất thích, đẹp tự nhiên, thu hút với một khuôn mặt được đầy đặn hơn. Thế nhưng cấy mỡ má hóp là một quá trình phẫu thuật được các bác sĩ lấy trược tiếp lượng mỡ thừa trên cơ thể và đắp lên khuôn mặt chỗ được xác định để làm khuôn mặt được đầy hơn.


Công nghệ tiên tiến không mất giá nhiều thời gian trong quá trình phẫu thuật, quá trình phẫu thuật diễn ra rất nhanh chóng, thường thì bạn sẽ mất khoảng 60-120 phút để đảm bảo quá trình được tốt hơn và mang lại cho bạn được vẻ đẹp lôi cuốn nhất, chi phí của quá trình cấy mỡ má hóp thường sẽ là khoảng 10-30 triệu.

Cấy mỡ má hóp có đau không?


Quá trình cấy má hóp có đau không?

Thường thì phẫu thuật mọi người biết là nó sẽ rất đau nhưng bạn hãy yên tâm khi đến với chúng tôi tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc khi bạn phẫu thuật để tạo má hóp thì sẽ không có cảm giác đau, đơn giản để bạn có thể yên tâm khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành quá trình gây mê cho bạn tại chỗ nên bạn sẽ thấy không có cảm giác đau hay thấy khó chịu gì.

Đem lại tuyệt vời cho bạn các bác sĩ sẽ lấy một phần mỡ ở phần đùi hoặc phần bụng và cấy vào vùng má đã được vẽ sẵn, bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng, một liệu pháp tự nhiên được mọi người biết đến, đảm bảo mức an toàn nhất cho khách hàng, sẽ giúp bạn có một đôi má được đầy đặn và đẹp hơn, mang lên điều tuyệt vời nhất. Bạn có biết nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu tiền?

Chăm sóc sau khi phẫu thuật.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Về ngay sau khi phẫu thuật xong.
  • Có chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng sao cho phù hợp nhất.
  • Khám đinh kì theo chỉ định của bác sĩ.
Bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để các BS tiến hành thăm khám và tư vấn thêm cho bạn trước khi phẫu thuật. 


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Tg: ngavvt
 
Top