Bọc răng sứ có đau không, có khó chịu gì không là thắc mắc của hầu hết bệnh nhân khi muốn thực hiện. Nhiều người muốn bọc răng sứ để bảo vệ răng cũng như giúp hàm răng thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ uy tín hay giá cả thì răng sứ không kim loại giá bao nhiêu cũng là điều nhiều bệnh nhân quan tâm.

Bọc răng sứ là gì?

Thẩm mỹ răng sứ đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người với mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp để tự tin tươi cười tỏa sáng. Và trong số các dịch vụ làm răng sứ, niềng răng có đắt không bọc răng sứ thẩm mỹ đang được quan tâm hơn cả.

Bọc răng sứ là một giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh. Răng sứ là một mão sứ bao bọc bên ngoài răng thật đã được mài mòn để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng.

Quy trình trồng răng giả với cầu răng sứ

Bước 1: Bước thăm khám, chụp phim và lấy dấu răng rất quan trọng. Bạn được thăm khám tình hình răng miệng trước khi tiến hành phục hình răng. Chụp phim để bác sĩ xác định chính xác cấu trúc răng, xương, và các tiêu chí cần thiết cho quá trình phục hình. Lấy dấu răng để tiến hành làm cầu răng sứ ngay sau đó.

Bước 2: Răng miệng của bệnh nhân được vệ sinh sạch sẽ, 2 răng trụ làm cầu răng được mài bớt để bọc mão sứ cầu răng ra phía ngoài. Răng trụ được mài theo tỉ lệ thích hợp, không gây ảnh hưởng tới răng thật, không đau nhức.

Bước 3: Thông thường, quy trình trồng răng giả cần khoảng 2 - 3 ngày để hoàn thành. Bạn có thể lắp cầu răng ngay sau khi cầu răng được làm xong. Sau khi quá trình này hoàn thành, răng của bạn đã được phục hình xong bằng phương pháp cầu răng sứ.

Bước 4: Sau khi lắp xong cầu răng, bác sĩ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng sau lắp cầu răng, để chắc hơn, bạn được hẹn lịch tái khám và kiểm tra cầu răng đã lắp.

Quy trình trồng răng giả bằng phương pháp cầu răng sứ không mất nhiều thời gian, dễ thực hiện mang lại hiệu quả phục hình khá cao. Sau khi quy trình này được hoàn thiện với tiêu chuẩn nha khoa, bạn đã có thể tự tin sinh hoạt với hàm răng mới. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top