Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền? Nhổ răng khôn là giải pháp được các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện để tránh những biến chứng do răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây ra. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc nhổ răng khôn giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền là đúng giá? 1
Nhổ răng khôn ngăn chặn biến chứng*

Vì sao nên nhổ răng khôn?


Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trong cung hàm và thường không đóng vai trò hay nhiệm vụ gì. Vì răng khôn mọc khi các răng khác đã mọc ổn định nên chúng thường phải mọc chen chúc, đó là nguyên nhân khiến răng mọc lệch, mọc ngầm gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây đau nhức dữ dội, niềng răng móm giá bao nhiêu khiến bạn gặp khó khăn trong ăn nhai. Trong quá trình ăn nhai, thức ăn bị mắc kẹt không được vệ sinh đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, gây viêm lợi trùm răng khôn và sâu răng khôn. Nếu không điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến các răng hàm bên cạnh.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền là đúng giá?


Nhổ răng khôn là ca tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa nhưng đòi hỏi kỹ thuật thực hiện tương đối khó. Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào vị trí mọc và tình trạng của răng khôn. Mức giá nhổ răng khôn tại các cơ sở nha khoa uy tín được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng một mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền là đúng giá? 2
Nhổ răng khôn an toàn tại nha khoa uy tín*

TIỂU PHẪU

– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 1800.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 21.300.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 31.500.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 11.500.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 22.000.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 32.500.000 / răng
– Cắt Nạo Chóp – Cấp 12.000.000 / răng
– Cắt Nạo Chóp – Cấp 22.500.000 / răng
– Cắt Nạo Chóp – Cấp 33.000.000 / răng
Bạn không nên ham rẻ mà thực hiện nhổ răng khôn tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng, bác sĩ nhổ răng không đúng kỹ thuật có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Hãy chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Muốn biết cụ thể nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể. Mọi thắc mắc về dịch vụ nha khoa xin gửi về chuyên mục tư vấn, chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top