Hiện nay, việc bọc răng sứ không còn là phương pháp mới mẻ trong nha khoa Việt nữa. Bởi rất nhiều gia đình đã đưa con đi bọc răng giúp khắc phục các khuyết điểm như răng thưa, bệnh lý về sâu răng… Vậy, bọc răng sứ là gì và bọc răng sứ có tác hại gì không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Bọc răng sứ nên thực hiện khi nào?

Bọc răng sứ không chỉ giúp cho hàm răng đều đẹp tự nhiên mà còn mang lại những lợi ích như:

– Khắc phục được các nhược điểm của hàm răng và giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về răng như: Răng sâu hay viêm tủy, mòn men… Từ đó, cải thiện được các vấn đề về thẩm mỹ (sứt, mẻ răng, hở kẽ hay hô…). Đồng thời, có thể giúp thay thế hoàn toàn được các răng đã hư hỏng và biến mất trong khoang miệng. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ titan có tốt không hãy tìm hiểu ngay. 

– Bọc răng sứ có độ bền cao lên đến 25 năm tùy thuộc vào cách chăm sóc vệ sinh răng miệng của bạn.

– Việc hồi phục các răng bị mất và bọc sứ giúp cải thiện được giọng nói của bạn lên tông bình thường. Từ đó, việc giao tiếp chuyện trò sẽ dễ dàng hơn.

– Mão răng sứ chế tạo với lớp phủ sứ có chức năng kháng màu, giúp không bị nhiễm màu từ thực phẩm. Do đó, răng bọc sứ sẽ không ngả vàng hay đen xỉn theo thời gian.

– Đặc biệt, với những người bị hư hại nặng nề về răng do chấn thương hay các bệnh răng miệng khác thì việc khôi phục lại bề ngoài của răng là rất cần thiết. Lúc này, bọc răng sứ chính là giải pháp được ưu tiên giúp khôi phục chức năng của răng một cách an toàn và chắc chắn.

Với những lợi ích trên, hẳn bạn đã biết được có nên bọc răng sứ không rồi. Đây chính là những ưu điểm khiến phương pháp này ngày càng được nhiều người áp dụng để có được một hàm răng đều đẹp.

Quá trình bọc sứ cho răng hàm

Quá trình Làm răng sứ thẩm mỹ cho răng cấm cũng tương tự với các bước như bọc các răng khác. Bác sỹ sẽ mài cùi răng thật, lấy dấu răng gửi về phòng tránh labo, những kỹ thuật viên sẽ căn cứ trên dấu đã gửi qua để chế tác ra răng sứ, Sau đó sẽ lắp răng sứ cho người bệnh.

Răng hàm bằng đặc điểm có rất nhiều rãnh gờ cần phải vấn đề phục hình lại hình dạng sẽ khá tương đối trở lực hơn so với các răng khác. Mão răng phải được thực hiện chính sát, ôm sát vào cùi răng thật, không hề mắc phải cộm thì bệnh nhân mới hoàn

toàn có thể thoải mái ăn nhai, điểm thường xuyên tiếp xúc phải vừa khít, không lòng lẻo, để thức ăn không thể nhét vào kẽ răng được. Răng hàm càng chuẩn xác thì việc gắn mão răng sẽ nhanh chóng và thuận lợi hơn cho bệnh nhân.


 Tuổi thọ của răng sứ sẽ Tùy thuộc vào vật liệu Làm chụp sứ thẩm mỹ, kỹ thuật Chụp răng sứ thẩm mỹ và quá trình chăm sóc của khách hàng. Thường hay những ca Ốp răng sứ thẩm mỹ thành công sẽ kéo dài hơn chục năm, nếu bạn Làm chụp sứ với kim loại thường hoàn toàn có thể duy trì được vài năm, nếu bạn bọc răng toàn sứ tốt thì bạn có thể áp dụng hơn chục năm và có thể lâu Không chỉ có thế. Hiện giờ, răng sứ tốt Đó là răng sứ không kim loại cercon.
 
Top