Từ lâu, gừng đã được cho là dược phẩm rất tốt cho sức khỏe Vào mùa đông, ăn gừng giúp máu nóng lên, không chỉ để cải thiện lưu thông máu kém mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất, rất tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm béo cơ thể. Đặc biệt chỉ cần ăn 10g gừng mỗi ngày có thể làm tăng mức đốt cháy calo. Vì vậy bạn đừng bỏ qua cách giảm cân nhanh với gừng cực đơn giản này nhé! Phương pháp bọc răng sứ cho răng hàm sâu ai cũng nên tìm hiểu.

Công dụng của gừng trong giảm mỡ bụng 

Gừng cũng là một nguyên liệu có giá thành rất thấp chứa những hoạt chất giúp đốt cháy mỡ hiệu quả. Trong Đông y, gừng tươi có vị cay, tính ấm, thơm, gừng khô có vị cay, tính nóng, thơm hắc. Gừng tươi có thể chữa cảm mạo, phong hàn, ngạt mũi, nhức đầu, đau đầu, nôn mửa, đầy bụng, trướng bụng, giải độc từ cua cá. Gừng khô chữa đau bụng do lạnh, chướng bụng đầy hơi, thổ tả, chân tay lạnh, ho có đờm…Dùng gừng xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Nhưng không chỉ là một gia vị, là một vị thuốc chữa bệnh, gừng còn giúp giảm cân hiệu quả. Chất Gingerol và shogaol trong gừng có tác dụng phân hủy chất béo, ngăn cản mỡ tự nhiên phát triển. Hơn nữa, gingerol giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm cholesterol, giảm béo hiệu quả. 

Trong thành phần của muối có các cation (dương) và nation (âm) giúp cân bằng sự sống cơ thể. Khi rang muối bỏ vào túi để chườm quanh vùng bụng còn có tác dụng trị đau bụng cấp, các hạt muỗi sẽ hoạt động theo cơ chế trao đổi các cation và nation như một chất điện phân. 

Muối và gừng đều giúp giảm cân hiệu quả, nhất là khi được rang nóng lên. Nhiệt nóng lâu giúp các mạch máu luôn thông, kích thích chuyển hóa các mô mỡ nên đem lại hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng. 

Công dụng của gừng trong giảm mỡ bụng

Cách thực hiện quấn muối gừng giảm mỡ bụng 

Nguyên liệu chuẩn bị: 300-500 gừng, 500gr muối hạt to, 1 túi nhỏ để đựng muối gừng. 

Cách thực hiện: Đầu tiên cũng cạo qua vỏ và rửa gừng, giã sơ qua rồi trộn đều với muối cho lên chảo rang nóng . Rang cho nóng nhưng đừng để muối thành tinh nghĩa là vẫn còn hơi nước muối gừng chứ không phải rang cho khô. Vì nước muối gừng mới có tác dụng thẩm thấu qua da giúp da săn chắc và đánh tan mỡ thừa, trả lại vùng bụng phẳng lì và eo thon cho các chị em. 

Cứ vừa bôi rượu gừng, dùng rượu gừng để massage, kết hợp rang muối gừng ngày đắp bụng 2 lần thì trong vòng 1 tháng bụng sẽ thon gọn . 

Bên cạnh dùng muối với gừng, bạn có thể kết hợp thêm một số nguyên liệu khác để làm giảm mỡ bụng như: 

Muối và lá ngải cứu 
Cách thực hiện: Lá ngải cứu rửa sạch, để ráo nước sau đó cắt nhỏ. Trộn lá ngải cứu với muối, sau đó cho vào chảo rang lên ở chế độ lửa to. Sau khi lá ngải cứu săn lại, cho tất cả vào một túi vải may vừa vòng bụng, chờ vài phút cho nhiệt độ hạ bớt rồi quấn quanh bụng. 

Đây cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh. Sử dụng muối và lá ngải cứu để quấn nóng quanh vùng bụng như một bài thuốc gia truyền, sẽ giúp chị em lấy lại vòng eo chuẩn một cách dễ dàng. 

Quấn nóng bụng bằng muối và ngải cứu không chỉ giúp làm tan mỡ mà còn giúp giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, táo bón, đau lưng sau thời gian mang bầu. 

Bài viết được trích nguồn từ: tps://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top