Trong mỗi chúng ta, ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật ưa nhìn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được gương mặt khả ái, một nụ cười tươi tắn đi cùng một hàm răng đều đặn. Cũng có một số người chẳng may mắc phải tình trạng hô móm và với hàm răng không chuẩn này chẳng những làm cho họ thiếu tự tin làm mà  ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bên ngoài , là rào cản ttrong giao tiếp.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm tại Phòng Khám Răng hàm mặt Sài Gòn với những điểm nổi bật sẽ giúp bạn có một hàm răng đều đặn, trả lại cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần phẫu thuật. Nhưng phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền? Luôn là mối quan tâm hàng đầu của bệnh nhân.

Tại sao niềng răng không khắc phục được hô

Trước đây, khi nhắc đến hô món, người ta nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng và tiến hành thực hiện chúng nhanh chóng. Tuy nhiên, trường hợp niềng răng chỉ xuất hiện khi ở tình trạng hô do răng, nếu hô do hàm phải tiến hành việc phẫu thuật hàm hô.

Sở dĩ tình trạng của bạn sau niềng răng vẫn như lúc đầu chính là do tình trạng hô do răng, do đó việc lựa chọn phẫu thuật hàm hô là đúng đắn và thích hợp, được thực hiện trong thời gian nhanh chóng và có hiệu quả cao.

 Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền?

Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên)
Phương pháp Wassmund 60 tr
Phương pháp lefort 1 70 tr
Hô xương hàm dưới (Phương pháp Kole) 60 tr
Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1) 80 tr
Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO) 80 tr
Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO) 150 tr
Cười hở lợi do nướu răng 15 tr
Cười hở lợi do cơ nâng môi trên (Phương pháp mới đi từ mũi) 18 tr
Cười hở lợi do xương hàm trên 70 tr

(Đây chỉ bảng giá tham khảo, sẽ được cập nhật theo thời điểm đăng kí dịch vụ)

Phẫu thuật hàm hô tại trung tâm răng hàm mặt sài gòn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi đây là địa điểm thực hiện nhiều ca hàm hô thành công, thay đổi cuộc đời và số phận của hàng trăm khách hàng. Tại đây, với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, làm việc tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại, việc phẫu thuật hàm hô diễn ra nhanh chóng, hiệu quả trong một lần thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top