Phẫu thuật hàm móm an toàn, nhanh chóng, khắc phục tình trạng móm trong một lần duy nhất với hiệu quả thẩm mỹ cao đang là sự lựa chọn tối ưu với nhiều người. Và, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thẩm mỹ này, khách hàng thường quan tâm đến quy trình phẫu thuật hàm móm cũng như chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu, mời bạn đọc theo dõi bài viết để biết quy trình chuẩn nhất khi thực hiện.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Bước 1: Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra các khớp cắn, kiểm tra hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô. Từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Thực hiện chụp X-quang để xác định chính xác kích thước hàm và độ lệch của xương quai hàm. 

Bước 3: Các bác sĩ nha khoa cùng bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt sẽ hội chẩn tìm ra phương pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật điều chỉnh hàm hô móm sao cho 2 hàm trên và dưới cân đối nhau và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Bước 5: Khách hàng được đưa vào phòng hậu phẫu để theo dõi. Sau đó, khách hàng có thể trở về nhà và thực hiện chăm sóc chỉ dẫn của bác sĩ.

Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô móm

Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô móm

– Thực hiện giảm sưng bằng thao tác chườm đá lạnh liên tục trong vòng 3 - 4 ngày đầu tiên sau phẫu thuật hàm hô móm. Có thể chườm nhiều lần trong ngày và thực hiện từ  5 – 10 phút/lần để giảm sưng hiệu quả.

– Thường xuyên vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng trong tuần đầu tiên, không đánh răng hoặc chỉ đánh răng nhẹ nhàng ở vùng hàm trong vòng 10 ngày đầu tiên. 

– Phải uống thuốc kháng sinh liên tục trong 10 ngày đầu tiên và uống thuốc giảm đau trong 2 ngày đầu tiên.

– Nên dùng các thức ăn nhẹ như cháo, súp lỏng và uống sữa trong những ngày đầu. Ăn các thức ăn mềm và hạn chế nhai.

Hàm mô móm là khuyết điểm phần xương hàm phát triển quá mức, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Khắc phục khuyết điểm này bằng phương pháp phẫu thuật hàm hô là cách tối ưu nhất. Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô áp dụng công nghê hiện đại, mọi thao tác đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top