Giá răng sứ cercon zirconia bao nhiêu? bọc răng sứ veneer ở đâu tốt? Răng sứ Cercon zirconia là dòng răng sứ không kim loại được đánh giá có độ bền chắc lớn nhất, độ cứng và độ chịu lực gấp nhiều lần răng sinh lý. Răng sứ Cercon zirconia màu sắc tự nhiên, không bị đục, sống động, không bị đen viền chân răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật bác sĩ tiến hành mài cùi răng từ răng thật, sau đó lắp một mão răng sứ bên trên để bảo vệ răng, niềng răng có hôn được không phục hình răng. Hàm răng của người bệnh được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ cao. 

Các trường hợp phục hình răng sứ để cải thiện thẩm mỹ, phục hồi chức năng ăn nhai thường áp dụng khi:

- Răng thưa xấu, hô móm nhẹ, sứt mẻ

- Răng sâu bị vỡ lớn, răng hỏng tủy

- Răng xỉn màu vì nhiễm kháng sinh, mòn men nặng.

Trồng răng giả mất bao lâu hoàn thành?

Trồng răng giả là hình thức sử dụng răng giả để thay thế cho răng bị mất nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai và hoàn thiện thẩm mỹ. Có nhiều phương pháp trồng răng giả như bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, cấy ghép răng implant... Mỗi phương pháp có thời gian trồng răng giả mất bao lâu khác nhau. 

Trong số các kỹ thuật trồng răng, cấy ghép răng implant được xem là giải pháp phục hình răng giả cố định tốt nhất. Bởi đây là hình thức trồng răng ngăn chặn tiêu xương, có tính thẩm mỹ tự nhiên và độ bền chắc cao. Răng implant có thể duy trì đến cuối đời nếu bạn áp dụng chế độ chăm sóc khoa học. Vậy trồng răng giả mất bao lâu với implant?

Để thực hiện trồng răng implant, bạn phải thực hiện ít nhất 3 - 4 lần thăm khám. Ở lần đầu tiên, bác sĩ thực hiện kiểm tra điều trị các bệnh lý răng miệng (nếu có). Sau đó, bạn trở về nhà khoảng 7 - 10 để răng miệng ổn định. Đến thăm khám lần 2, khách hàng được bác sĩ lấy dấu răng, đo dạc kỹ lưỡng chân răng cũng như lên kế hoạch điều trị cụ thể. 

Khi đã thiết kế xong trụ implant, bác sĩ cắm trực tiếp trụ này vào vị trí mất răng. Có thể khách hàng phải cần tới thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc hậu phẫu tại nhà khá dài để chân răng mới thích ứng trong môi trường khoang miệng. Khi implant hòa hợp với xương hàm, một mão sứ có hình dạng như răng thật được gắn vào, tạo nên chiếc răng hoàn thiện. Như vậy trồng răng giả mất bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và cơ địa mỗi người. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top