Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại, đang được nhiều người lựa chọn. Vậy niềng răng có nguy hiểm không, liệu có nhanh hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài không? Hãy cùng nha khoa tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt – Invisalign – Công nghệ chỉnh nha vô hình không cần mắc cài, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền giải pháp hoàn hảo cho hàm răng xinh nụ cười tươi, giúp bạn tự tin trong giao tiếp, cuộc sống hàng ngày trong suốt thời gian niềng răng.


Ngoài ưu điểm có thể nhận thấy ngay từ đầu kể trên, nhiều người thắc mắc niềng răng không mắc cài mất bao lâu, hiệu quả so với các phương pháp niềng răng có mắc cài như thế nào đối với từng trường hợp của khách hàng. Niềng răng là một quá trình dài, nhanh nhất là 1 năm, có những trường hợp niềng răng mất 3 năm hoặc lâu hơn.

Làm gì để niềng răng trong suốt rút ngắn thời gian?

Để biết được chính xác thời gian niềng răng trong suốt mất bao lâu với trường hợp của mình, bạn cần thăm khám, chụp X-quang để xác định cụ thể mức độ sai lệch của răng, phương pháp điều trị phù hợp để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Có một số lời khuyên dành cho người bệnh giúp việc niềng răng điều trị đúng kế hoạch, niềng răng nhanh chóng và rút ngắn thời gian điều trị đó là:

+ Chọn địa chỉ niềng răng uy tín, có bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và máy móc thiết bị hiện đại nhằm giúp bạn niềng răng an toàn, hiệu quả.

+ Trong quá trình niềng răng trong suốt, nên thăm khám định kỳ đúng theo lịch hẹn từ bác sỹ.

+ Niềng răng trong suốt khá linh hoạt, có thể tháo lắp tiện lợi, nhưng chính điều này thường gây ảnh hưởng tới hiệu quả niềng răng, sai lệch kế hoạch điều trị khi người bệnh không tuân thủ nguyên tắc điều trị.

+ Thực hiện kiêng tránh một số loại thực phẩm khi ăn uống, có chế độ vệ sinh răng miệng đúng cách, bảo quản khí cụ niềng răng nhằm tránh hư hại, mất thất lạc… 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top