Bọc răng sứ là dịch vụ khá được ưa chuộng hiện nay. Để trả lời câu hỏi chụp răng sứ giá bao nhiêu các bạn hãy tham khảo những lợi ích mà bọc răng sứ đem lại cũng như tham khảo một số lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa trong bài viết dưới đây.

Phục hình răng sứ là như thế nào?

Phục hình răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến và đạt hiệu quả cao nhanh chóng. Trong đó, răng sứ kim loại phù hợp với mọi đối tượng khách hàng bởi chi phí thấp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu không muốn chọn răng sứ kim loại, quý khách hàng có thể chọn loại răng sứ khác như răng sứ Titan? bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiềnVậy làm răng sứ hợp kim Titan có tốt không? 


Để nhận biết răng sứ hợp kim titan có tốt không, quý khách hàng cần hiểu rõ về răng sứ titan và các công dụng cũng như đặc điểm của loại răng này. 1. Răng sứ kim loại hợp kim Titan Răng sứ kim loại hợp kim Titan - gọi tắt là răng sứ Titan là một loại răng sứ kim loại kết cấu từ khung sườn hợp kim titan (trong đó titan chiếm từ 6 - 8 %) và được bao phủ bởi lớp vỏ Ceramco2. 

Tương tự như các loại răng sứ kim loại khác, răng sứ Titan có thể khắc phục hầu hết các nhược điểm trên răng, cụ thể: - Răng hô, răng thưa, răng lệch lạc ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. - Răng sứt mẻ, nứt vỡ với các kích thước khác nhau. - Răng bị xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh, ố vàng không thể tẩy trắng. - Răng sau khi điều trị bệnh lý như: sâu răng, viêm tủy, v.v... 

Làm răng sứ có nguy hại gì không?

Bên cạnh những lợi ích kể trên, sở dĩ nhiều người thắc mắc “làm răng sứ thẩm mỹ có tốt không?” là do phương pháp này có sử dụng kĩ thuật mài chỉnh răng thật nên nhiều người lo lắng điều này có thể gây nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng sau này. Và trên thực tế cũng đã có nhiều trường hợp phải gánh chịu những hậu quả nặng nề khi bọc răng sứ. Vậy răng bọc sứ có tốt không?

Theo các bác sĩ, bọc răng sứ là một kĩ thuật an toàn, không ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Những vấn đề của bọc răng sứ đến từ việc mài chỉnh sai kĩ thuật, đó là do bác sĩ kém kinh nghiệm không kiểm soát được tỉ lệ mài chỉnh, mài đến cùi răng, tuỷ răng. Do đó để bọc răng sứ hiệu quả, an toàn thì việc lựa chọn bác sĩ và nha khoa uy tín là điều cần thiết.


Bọc răng sứ nếu được thực hiện thành công bởi bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm là điều cần thiết cho những trường hợp có nhu cầu thẩm mỹ răng, răng bị sứt mẻ, thưa, xỉn màu, mòn cạnh… hay những răng đã điều trị. Nếu còn thắc mắc bọc răng sứ có tốt không các bạn có thể đến Nha khoa để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể. 
 
Top