Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng, nổi bật đó là phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening, chỉ sau 60 phút tẩy trắng hàm răng bạn sẽ trắng sáng nhiều so với màu răng ban đầu. Vậy tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là gì? Có an toàn không? Vấn đề này nhận được không ít sự quan tâm lo lắng của nhiều người hiện nay.
>> Thông tin nha khoa trồng răng giả ở đâu tốt nhất bạn nên biết
Tẩy trắng răng Laser Whitening là một phương pháp tẩy trắng răng sử dụng ánh áng của đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp răng của bạn trắng lên nhiều so với màu răng ban đầu.

Hiện nay, tẩy trắng răng Laser Whitening được đánh giá là phương pháp an toàn, cho giá trị lâu bền và hiệu quả với sự kiểm chứng của các tổ chức nha khoa uy tín của Mỹ. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng laser được kiểm soát ở ngưỡng năng lượng an toàn để kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc làm trắng, tiêu diệt các phần tử làm chuyển màu răng, len lỏi và bao phủ răng từ trong ra ngoài vừa làm cho răng trắng sáng vừa bảo vệ được men và nướu răng. Nên nâng mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay?


Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening là gì?

Thuốc tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ Laser Whitening cũng là sản phẩm nha hoa được ADA khuyên dùng. Trong thuốc tẩy trắng này có chứa Fluor nên dưới tác dụng của sóng Laser, Flour có trong thuốc sẽ bù men răng một cách tự nhiên vừa làm răng trắng đẹp lại vừa giúp rắng chắc khỏe dài lâu. Nồng độ của thuốc cũng được WHO chứng minh là an toàn, không gây dị ứng hay biến chứng.

Máy chiếu ánh áng Laser sử dụng trong công nghệ Laser Whitening hiện nay là loại máy hiện đại sử dụng ánh sáng xanh có bước sóng 480 – 520 nanomet, hoàn toàn vô hại với sức khỏe con người. Quy trình thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening nhanh gọn, nhẹ nhàng, bạn chỉ cần từ 45 – 60 phút là đã có được một hàm răng trắng sáng. Chỉ sau 10 phút, mức độ trắng sáng của răng đã cải thiện đến 8 bậc so với màu cũ.

Hiệu quả tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Whitening cũng vượt trội gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường với thời gian duy trì độ trắng sáng của răng có thể từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu bạn biết cách chăm sóc.

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả, mang lại hiệu quả lâu dài. Trang thiết bị sử dụng cho quá trình tẩy trắng răng mà Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đang sử dụng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, là nơi đã cho ra đời phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top