Đối với chị em phụ nữ thì việc chăm sóc làn da là rất quan trọng. Không chỉ dưỡng trắng, làn da cần phải được bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày nếu như không đủ chất dinh dưỡng, làn da sẽ xuất hiện các vấn đề gây bệnh rất khó chữa, làn da bị nám là một trong những số đó. Làn da sẽ bị các vi khuẩn gây bênh tấn công xuất hiện các vết đốm trên khuôn mặt. Chị em cần phải áp dụng một số cách chăm sóc da từ thiên nhiên dưới đây để phục hồi và ngăn ngừa làn da của mình nhé!


>>Tin thêm: cách giảm cân nhanh hiệu quả

Mặt nạ collagen từ da heo

Một loại mặt nạ mà rất ít người biết đến công dụng của nó trong việc chăm só một dàn da trắng nhanh và hiệu quả, đảm bảo từ bên trong, với những làn da bị nám tàn nhang thì mặt nạ có chiết xuất từ da heo sẽ giúp bạn làm sạch nám nhanh chóng nhất, trong da heo có nhiều collagen và protein giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đẩy được các tế bào được phục hồi nhanh nhờ có protein, rất công dụng và hiệu quả, mang lên vẻ đẹp tự nhiên.


Mặt nạ collaggen từ da heo làm mờ nám

Cách làm: Mặt nạ từ da heo cung cấp collagen rất tốt cho da, sau khi rửa mặt thật sạch chỉ cần lấy mặt nạ đã làm sữn đắp lên mặt, vừa đăp vừa matxa để có thể làm trắng nhanh, hiệu quả nhanh nhất, cho làn da sạch nám và làm trắng da. Mặt nạ collagen không gây kích ứng da, thích hợp với mọi làn da và tránh được ánh nắng mặt trời.



Lòng trắng trứng

Một lòng trắng được biết đến nhiều trong việc chăm sóc một làn da, chăm sóc mái tóc hiệu quả, với công  dụng rất cần thiết thì lòng trắng trứng sẽ giúp làn da cải thiện được nhanh chóng và hiệu quả nhất. mang vẻ đẹp cho làn da đối với những làn da bị nám thì lòng trắng trứng sẽ có tác dụng rất đặc biệt, giúp làn da làm mờ các vết nám, tàn nhang thì được xóa đi một cách nhanh chóng nhất, liệu pháp tự nhiên có thể các bạn nên áp dụng nhanh cho làn da của mình.


Lòng trắng trứng+ Nước cốt chanh làm mờ nám

Chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng cho thêm một ít nước cốt chanh rồi trộn đều với nhau thành bọt, lấy hỗn hợp đó đắp lên vùng da bị nám, làm thường xuyên cho lan da bị nám thì bạn sẽ thấy được công dụng của nó như thế nào. Làn da sẽ mau chóng được phục hồi mịn màng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Nghệ vàng

Một liệu pháp được biết đến rất nhiều nghệ vàng được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc một làn da, để chữa một số các loại bệnh, với những bà bầu cũng rất cần. Viếc lấy nghệ vàng để trị nám cũng là công dụng rất tuyệt vời, làm da luôn được cải thiện, đánh bật nhanh từ bên trong mang lên vẻ đẹp nhất cho làn da, làn da mịn màng sạch các vết đốm là các chị em rất cần trong cuộc sống hằng ngày. Trả lại làn da khi bạn biết kết hợp nghệ vàng với một số nguyên liệu khác.


Nghệ vàng và mật ong làm mờ nám

Với cách trị nám từ nghệ vàng rất đơn giản bạn có thể lấy 1 thìa bột nghệ, hòa trộn với 1 thìa mật ong rừng nguyên chất, tạo thành hỗn hợp đặc sệt, lấy hỗn hợp đó đắp lên vùng da bị nám. Làm kiên trì bạn sẽ có làn da đang mờ các vết nám, công dụng từ bên trong đang được phục hồi nhanh, hiệu quả nhất là sau 15 ngày vết nám bắt đầu mờ dần đi.

Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn một thông tin bổ ích về làm đẹp. Với bất kì phương pháp làm đẹp nào, nếu muốn kết quả được như ý thì bạn phải thực hiện thường xuyên và đều đặn. Chúc các bạn thành công.
Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246
 
Top